ต่าย อรทัย ซึ้งใจได้เห็นน้องชาย เป็นฝั่งเป็นฝา

ทำเอาน้ำตาของคนเป็นพี่ไหลเลยทีเดียวสำหรับ ต่าย อรทัย ลูกทุ่งสาวชื่อดัง ที่ล่าสุดได้เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งของน้องชายแท้ๆ ซึ่งสาวต่ายก็อดที่จะน้ำตาไหลไม่ได้ ที่ได้เห็นน้องชายมีครอบครัวสักที โดยเพจ ข่าวลูกทุ่ง ได้โพสต์ว่า สาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” โดนน้องชายคนกลาง แซงแต่งงานไปก่อนแล้ว เมื่อเช้า 26 ก.พ.ที่ผ่านมา “เอื้อยต่าย”ไปร่วมยินดีอวยพร พร้อมพ่อแม่ พี่น้องสุดอบอุ่น จัดพิธีเรียบง่ายตามฮีตฮอยอีสานงานนี้

“ต่าย”สุดปลื้มปริ่ม ที่น้องชายเป็นฝั่งเป็นฝา ถึงกับอวยพรไม่ออก เพราะร้องไห้ออกมาก่อนนั่นเอง“เป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว ไม่คิดว่าจะร้องไห้ น้ำตาซึม แบบปลาบปลื้มกับบรรยากาศนี้เลยเช้าเมื่อวาน หมี สุรินทร์ ดาบคำ (น้องชายคนกลาง)เข้าพิธีมงคลสมรส


ตามประเพณีอีสานที่บ้านเกิดแบบเรียบง่ายค่ะ“นี่คือจุดเริ่มต้น ของชีวิตคู่พ่อ,แม่, และเอื้อย ไม่ได้หวังอะไรใดๆ นอกจากทั้งสองคนมีความสุข ฮักกัน เข้าใจกัน ให้เกียรติกัน ดูแลกันและกัน และอยู่กันไปยาวๆ ให้ตลอดรอดฝั่ง“แค่นี้ล่ะ คือสิ่งที่พี่สาวคนหนึ่งอยากเห็น(ใครจะคิดว่าน้องอยากให้ไปนั่งอวยพรก่อนส่งตัวเข้าหอ คนจะอวยพร ยังไม่ได้เอ่ยคำใดๆกับน้องเลย ก็ร้องไห้ก่อนซะ“มีความสุขหลายๆเด้อออออ” งานนี้แฟนๆพากันยินดีบ่าวสาวล้นหลามที่มีพี่สาวและครอบครัวดูแลอย่างอบอุ่น

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล ข่าวลูกทุ่ง