แบงค์ พชร ฟาดเคราะห์ ลื่นล้มเลือดอาบ กว่าจะได้เจอหมอรอเป็นชั่วโมง

เกือบแย่เลยทีเดียวสำหรับ แบงค์ พชร ปัญญายงค์ ล่าสุดเจ้าตัวดันเกิดอุบัติเหตุ ลื่นหน้าฟาดในอ่างน้ำจนริมฝีปากล่างแตกเลือดอาบ ซึ่งเกิดเหตุการณ์เกิดขึ้นที่อังกฤษ การไปหาหมอเจ้าตัวก็ต้องรอหมออยู่นานแสนนานกว่าจะได้รักษา ดดยเจ้าตัวได้โพสต์เล่าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า  “กะจะวิ่งตอนตี 5 เพราะอากาศดี แต่เมื่อคืนดันลื่นหน้าฟาดในอ่างน้ำ ริมปากบน ริมปากล่าง เลือดอาบเยอะเต็มห้องน้ำ ฟันบนโยกจนเลือดออก จมูกมีเลือดอีก ประสบการณ์ ครั้งแรก ในห้องอีอาร์ที่อังกฤษ (ครั้งที่ 2 ในต่างประเทศ) เมื่อคืน คนเจ็บนั่งรอประมาณ 80 กว่าคน ผมนั่งรอกับ @bosspirat อยู่ 2 ชม.

กว่าจะเจอพยาบาล สิ่งที่ได้ระหว่างนั่งรอคือ 1.ถ้าติดไวรัส กลับบ้านไปเลย 2.ถ้ายังไม่ใกล้ตาย เอาจานกระดาษไปรองเลือด รอคิวไปแบบผม รอต่ออีกชม.กว่าจะเจอหมอฝึกหัด รอต่ออีกกว่าจะเจอหมอซีเนียร์ ที่รีบมาจากเที่ยวพักผ่อน @ninanaka ก็เฝ้าลูก และโทรหาทุกหมอทั้งในเมืองและเมืองไทย ต้องขอโทษทุกท่านที่รบกวนนะครับ วันนี้ ลุยต่อ”

ในขณะที่ภรรยา นิหน่า สุฐิตา ปัญญายงค์ ได้โพสต์ว่า “ขอบคุณหมอเต้ @dentealign มากๆนะคะ ปรึกษาหมอเต้ตลอดตอนอยู่ที่นั่น พอกลับมา ให้พ่อแบงค์รีบไปหา ไป x-ray ดูฟัน รอดไปไม่เป็นหลอรี่ รากฟันยังดี ไม่แตก เหงือกยังดี ฟื้นตัวเร็ว #ฟาดเคราะห์ไปนะพ่อ”

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล ninanaka mjbank