พจน์ อานนท์ ปลื้มแทน ยุ้ย จีรนันท์ เห็น มิกค์ ก้มกราบ ไม่ลืมบุญคุณ

กลายเป็นพระเอกขึ้นหม้อของช่อง7สีไปแล้วสำหรับ มิกค์ ทองระย้า ซึ่งตอนนี้หนุ่มมิกค์ก็กำลังมีผลงานออกมาให้เเฟนๆได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง แถมได้ข่าวมาว่าตอนนี้กำลังซุ่มถ่ายละครประกบคู่ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา เรื่อง จากศัตรูสู่หัวใจ

แต่บางคนอาจยังไม่ทราบว่าแต่จริงแล้ว ยุ้ย จีรนันท์ นางเอกรุ่นพี่ร่วมช่องนี่แหละ ที่เป็นคนปลุกปั้นให้หนุ่มมิกค์กลายเป็นพระเอกที่มีชื่อเสียงจนถึงทุกวันนี้ โดยอินสตาแกรมของสาวยุ้ยเคยเผยคลิปที่หนุ่มมิกค์ก้มกราบสาวยุ้ย ซึ่งบ่งบอกได้ว่าหนุ่มมิกค์ไม่เคยลืมบุญคุณของสาวยุ้ยเลย

ล่าสุด พจน์ อานนท์ ผู้กำกับชื่อดัง ถึงกับอดปลื้มใจแทนสาวยุ้ยไม่ได้ ขอโพสต์ชื่นชมหนุ่มมิกค์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า  ” เห็นข่าวนี้แล้ว ไม่สงสัยเลยว่าทำไมน้องมิกถึงได้เจิญขึ้นๆ กลายเป็นพระเอกเบอรต้นๆ ของช่อง 7 ไปแล้ว จำได้ว่ายุ้ยเคยชวนเราไปเป็นกรรมการตอนมิกประกวด แต่จำไม่ได้ว่าไปหรือป่าวแต่เคยไปเป็นกรรมการอยู่ปีนึง

 

คนไม่ลืมบุญคุณคนไม่ลืมผู้มีพระคุณ ชีวิตเจริญรุ่งเรืองแน่นอน เด็กไทยยุคนี้ดูเป็นแบบอย่างบ้างก็ดีนะ ไม่มีใครเจริญถ้าไม่รู้จักบุญคุณผู้มีพระคุณ ขนาดเราไม่สนิทกับมิก เวลาเจอน้องทีไรทั้งผกจทั้งมิกวิ่ง มาไหว้เราทุกครั้งไป เจริญๆนะลูก ดีใจกับยุ้ยด้วยนะที่เจอเด็กดีๆเข้ามาในชีวิต

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล poj_arnon65