น้องแจ๋วแหวว ไม่ลืมอาชีพเก่า ดังแต่ไม่ลืมตัว โตขึ้นอยากเป็นแบบอั้มพัชราภา

เป็นอีกหนึ่งกระแสข่าวที่โด่งดังมากๆในโลกโซเซียลเลยก็ว่าได้ จากกรณีที่มีเด็กหญิงคนหนึ่ง ชื่อว่า น้องแจ๋วแหวว เป็นเด็กขายพวงมาลัย สุดยอดกตัญญวัย 9 ขวบ ซึ่งภาพของน้องแจ๋วแหววที่ถูกแชร์มายังโลกโซเซียลนั้นเป็นภาพที่น้องกำลัง มัดผมอยู่ แต่ด้วยท่าทางที่ดูเป๊ะมีเสน่ห์ จนทำให้มีคนแอบถ่ายภาพของน้องไปลงโลกโซเซียล และได้มีการแชร์กันไปเรื่อยๆ จนเป็นกระแสและเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก และทำให้น้องแจ๋วแหววกลายเป็นคนดังชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว

ซึ่งล่าสุดทางด้านนักปั้นมือทองอย่าง อุ๊บ วิริยะ ได้เดินทางไปหาน้อง เพื่อให้ความช่วยเหลือ โดยระบุข้อความว่า  “#บางครั้งความช่วยเหลือก็ไม่ได้มาในรูปแบบเรื่องของเงิน #ช่วยด้วยใจ #ช่วยด้วยแรงและช่วยด้วยสิ่งของที่มีครับ” และเค้ายังได้พาน้องแจ๋วแหววไปเรียนที่สถาบันสอนการเดินแบบของตัวเองอีกด้วย

และล่าสุดเมื่อวานนี้ ก็ได้มีการออกมาเผยภาพล่าสุดของน้องแจ๋วแหวว ในลุคสุดปัง แต่งหน้า ทำผม ที่ต้องบอกเลยว่า น้องดูสวยและมีเสน่ห์ราวกับนางแบบมืออาชีพ  และน้องแจ๋วแหววก็ได้ออกมาเผยต่อสื่อหนึ่งว่า โตขึ้นอยากเป็นแบบซุปตาร์ตัวแม่  พี่อั้ม พัชราภา และน้องเองก็ได้ขอบคุณ พี่อุ๊บ ที่ให้ความช่วยเหลือ ให้เข้ามาเรียนเดินแบบ ส่วนลุกส์ใหม่ ทำให้มั่นใจขึ้น และตัวน้องแจ๋วแหววเองก็ยังจะช่วยยายขายพวงมาลัยเช่นเดิม ส่วนเงินที่ได้จากทำงานถ่ายแบบ ก็จะให้ยายเก็บไว้ ล่าสุดมีช่องยูทูบช่องหนึ่ง ติดต่อน้องให้เป็นนางแบบในการแต่งหน้าอีกด้วย

 

 

 

 

ข้อมูล khaosod