ส่องกิจกรรม 3 คนดังกักตัวอยู่บ้าน แต่ละคนเด็ดๆ ทั้งนั้น

ช่วงนี้มีหลายคนต้องกักตัวเองอยู่ในบ้าน เพราะเพิ่งกลับมาจากประเทศกลุ่มเสี่ยง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 แต่บอกเลยว่าการกักตัวในบ้าน 14 วันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ วันนี้เราเลยอยากจะพามาส่องกิจกรรมของ 3 คนดังที่ต้องกักตัวอยู่ในบ้านเช่นกัน ทำอะไรกันบ้างมาส่องกัน

ขอเริ่มคนแรกที่ สาวแอน ทองประสม ที่เพิ่งกลับมาจากญี่ปุ่นหลังการประกาศแจ้งเตือนของกระทรวงสาธารณะสุข งานนี้เจ้าตัวก็รับผิดชอบต่อสังคมด้วยการกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ซึ่งกิจกรรมของสาวแอนนอกจากออกกำลังกายแล้ว เธอยังพยายามทำงานแม้ว่าจะไม่ค่อยคืบหน้า รวมทั้งยังมีความบำรุงริมฝีปากตัวเองด้วย ดูแล้วนำไปทำตามได้

ส่วนทางด้าน สาวเป้ย-ปานวาด การโดนกักตัว 14 วันดูเหมือนไม่ใช่ปัญหา เพราะแม่บอกเลยว่าวนถ่ายรูปทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีความขายขอรีวิวโน้นนี้ไปเรื่อย แต่บอกเลยงานรีวิวไม่ฮอตเท่าความเซ็กซี่ของแม่

และคนสุดท้ายที่เป๊ะปังแม้ว่าจะโดนกักตัวอยู่ที่บ้าน สำหรับ ใหม่-ดาวิกา ที่เพิ่งกลับจากการดูแฟชั่นโชว์ที่อิตาลี งานนี้ สาวใหม่ ในวันว่างเลยจัดการถ่ายรูปเล่น โอ้ยยยตายจะเป็นลม แค่ถ่ายเล่นทำไมสวยได้ขนาดนี้ และนอกจากถ่ายรูปแล้ว สาวใหม่ ก็ออกกำลังกายอยู่ที่บ้านเช่นกัน

ขอบคุณภาพจาก IG@ppanward , davikah , annethong