ย้อนดู 4 ดราม่าแซบๆ ของ ม้า อรนภา ตัวแม่สายสตรองของวงการ

กำลังดุเดือดเลยทีเดียวสำหรับกรณีดราม่าของ พี่อ้า-อรนภา ตัวแม่ของวงการที่ช่วงนี้ผจญดราม่าบ่อยมากๆ ล่าสุดกรณีที่นั่งบนเครื่องบินที่กับคนอื่นทั้งๆ ที่แจ้งแอร์ไปแล้ว แถมทั้งเครื่องยังมีผู้โดยสารเพียงแค่ 2 คน ซึ่งชาวเน็ตค่อนข้างเสียงแตกมีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แตที่พีคไปกว่าดราม่าก็คือ มีชาวเน็ตที่เข้ามาเขียนคอมเม้นท์ด้วยการเรียก พี่ม้าว่า “ลุงแป๊ะ พรชัย” โอ้ยยยงานนี้พี่ม้าหัวร้อนด่ากลับเป็นชุดเลยจร้า แต่บอกก่อนเลยว่านี้ไม่ใช้ดราม่าแรกของ พี่ม้า ก่อนหน้านี้ตัวแม่ของเราผ่านมาหลายดราม่าแล้วจร้าไม่เชื่อไปส่องกัน

พี่ม้า วิจารณ์เละชุด เปิ้ล-ไอริณ ย้อนไปเมื่อปี 2558 ในงานประกาศรางวัลงานหนึ่ง เปิ้ล-ไอริณ มากับชุดตาข่ายสีทองแหวกหน้าแหวกหลัง ซึ่งชุดนี้เองที่ พี่ม้า ออกโรงวิจารณ์เละว่าเหมือนเอาผ้าพันต้นโพธิมาตัดเย็บ แถมยังเลียบแบบมาจากชุดเจนนิเฟอร์ โลเปซ แต่หลังจากโดนวิจารณ์ สาวเปิ้ล ไม่โกรธและขอบคุณกลับที่พูดถึงตน แต่ในส่วนของดีไซเนอร์ก็เคืองๆ อยู่เช่นกัน

ตั๊ก-บงกช ซัดกลับ พี่ม้า มาถึง สาวตั๊ก-บงกช ก็เดือดใช่เล่นเมื่ออยู่ๆ โดน พี่ม้า เม้าท์แรงว่าที่ผอมได้ขนาดนี้เพราะไปรัดกระเพาะมา ซึ่งงาน สาวตั๊ก ร่ายยาวเลยว่าไม่เคยไปรัดกระเพาะและที่ผอมได้เพราะการออกกำลังกายและโภชนาการทางการแพทย์ แถม สาวตั๊ก ทิ้งท้ายว่า จะเม้าท์อะไรให้มีขอบเขตบ้างนะคะ

แอฟ ปัดแรงๆ ไม่เคยเม้าท์เรื่อง สงกรานต์-แมท เอานี้เล่นเอา พี่ม้า ไปไม่เป็นกับกรณีที่ พี่ม้า ลืมปิดไมค์แล้วพูดออกอากาศว่า สงกรานต์ กับ แมท-ภีรณีย์ กำลังคบกันอยู่ และรู้เรื่องนี้มาจาก สาวแอฟ-ทักษอร ซึ่งในตอนนั้นกระแสข่าวกำลังคุกรุ่น แต่หลังจากนั้นไม่นาน สาวแอฟ ออกมาปัดแรงๆ เลยว่าไม่เคยพูดเรื่อง สงกรานต์-แมท อย่างแน่นอน อ้าว..แล้วพี่ม้าโป๊ะแตกไปก็ไม่เป็นไรเนอะ ตอนนี้เค้าก็คบกันแล้ว

พี่ม้า เม้าท์แรง ไล่ ริชชี่ กลับดอย เอาจริงๆ ดราม่านี้ก็ยังคุกรุ่นอยู่ไม่หาย สำหรับกรณีของ พี่ม้า กับ สาวริชชี่-อรเณศ ที่ในละครเรื่อง ซ่อนเงารัก มีการเปลี่ยนตัวนางเอกเพราะไปศัลยกรรม แต่การเปลี่ยนตัวแบบนี้ดูจะไม่ค่อยถูกใจชาวเน็ตเท่าไร แถม พี่ม้า ยังออกมาแฉอีกว่าที่มีการเปลี่ยนตัวเพราะไม่มีวินัยในการทำงาน รวมทั้งที่เห็นว่าแสดงดีนั้นได้ใช้การตัดต่อช่วย เมื่อออกมาแฉแรงแบบนี้ไม่เป็นประเด็นก็คงไม่ได้ เพราะหลังจากนั้นก็ดราม่ากันเละ ชาวเน็ตออกมา #SAVEริชชี่ กันยกใหญ่ เพราะที่เปลี่ยนนางเอกไม่ได้เกี่ยวกับตัวน้องแต่บทมาแบบนั้นตั้งแต่ต้น

ขอบคุณภาพจาก IG@maornapa , aff_taksaorn , richyoranate , irin.888 , bong_kod_tak