แอฟ ทักษอร ตอบกลับ หมวดอ๋อ อดีตคนรักเก่า

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่สุดสตรองที่ได้กำลังใจจากแฟนคลับกันอย่างล้นหลามเลย สำหรับ นางเอกสาวมากฝีมือ แอฟ ทักษอร ที่ต้องบอกเลยว่า หลังจากที่เธอได้เลิกรากับอดีตสามี เธอก็ทุ่มเทเวลาของเธอเพื่อคอยสั่งสอนเลี้ยงดู ลูกสาวสุดที่รัก อย่าง น้องปีใหม่ ที่มีความถอดแบบแม่แอฟมาเป๊ะๆ จนทำให้มีแฟนคลับหลงรักสองแม่ลูกคู่นี้เป็นจำนวนมาก

และต้องบอกเลยว่าหลังจากที่สาวแอฟ นั้นกลับมาครองสถานะโสดอีกครั้ง ก็ดูเหมือนว่าเธอจะเนื้อหอมไม่เบาเลย มีงานเข้ามารุมเป็นอย่างมาก อีกทั้งเธอยังได้หวนคืนจอละครอีกครั้งในรอบหลายปีอีกด้วย ถือได้ว่าเซอร์ไพรส์แฟนละครของเธอแบบสุดๆไปเลย

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ทำเอาแฟนคลับอดห่วงไม่ได้ เมื่อเธอได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมหลังเกิดอุบัติเหตุในกองถ่าย ละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ ด้วยข้อความว่า In squad we trust
ขอบคุณทีมที่น่ารักเข้าชาร์จทันทีที่เกิดเหตุ
และความเป็นห่วงที่มีให้กันค่ะ ฉลองคิวที่ 13 กันด้วยเลิฟซีน ที่ทำเอาเจ็บไปทั้งตัว แต่ไม่ใช่จากเลิฟซีนแต่อย่างใด แค่ลื่นล้มหงายหลังเอง ม่วงช้ำกันไป ต่อด้วยดำนำ้ยังไงให้กระเบื้องบาดเย็บกันเลยทีเดียว ทั้งที่ต่อก็เตือนแล้ว
จากประสบการณ์เรื่องไหนเล่นแล้วเจ็บตัว เรื่องนั้นจะสนุกเป็นพิเศษค่ะ  #ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ

และหลังจากนั้นก็ได้มีการเคลื่อนไหวจาก หมวดอ๋อ อดีตแฟนเก่าของสาวแอฟในคอมเม้นท์ ด้วยความห่วยใยว่า
“พระคุ้มครองนะจ้ะแม่แอฟ ” ซึ่งสาวแอฟเองก็ได้ตอบกลับไปว่า  ” ขอบคุณค่ะ ไหว้พระแล้วนะคะเนี่ย ” บอกเลยว่าเป็นโมเมนต์นี้น่ารักสุดๆเลิกกันแล้วแต่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้

เรียบเรียงโดย kaazip.com