ใส่ยังไงให้รอดและเป๊ะ 4 คนดังกับแฟชั่นหน้ากากเก๋ๆ

ช่วงนี้หันไปทางไหนก็มีแต่คนสวมหน้ากากอนามัยเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง ซึ่งแม้ว่าหน้ากากจะหายากและมีราคาแพงแต่เราๆ ท่านๆ ก็ต้องสู้และดิ้นรนกันต่อไป และขอพักเบรกเรื่องดราม่าหันมาส่องแฟชั่นเก๋ๆ จากหน้ากากอนามัยของเหล่าดารากันดีกว่าว่าแต่ละคนเป็นยังไงบ้าง

นาย-นภัทร หล่อได้แม่แบบสุดๆ สำหรับ หนุ่มนาย ที่ไม่ว่าจะใส่หรือว่าไม่ใส่แมสท์ความหล่อก็ทะลุหน้ากากออกมาอยู่ดีๆ ไม่เชื่อไปส่องความหน้ากากาแดงของหนุ่มคนนี้กันเลย เพราะไม่รู้เป็นอะไรหล่อแบบวัวตายความล้มเป็นอย่างมาก

ใหม่ เจริญปุระ สวยๆ เริ่ดๆ ไปกับหน้ากากอนามัยผ้าลุกไม้ฟรุ้งฟริ้งของ สาวใหม่ ที่สามารถออกแบบหน้ากากให้มีความเข้ากับชุดอันหรูหราได้ เอ็นดูความเก๋ของแม่จริงๆ

มิกค์ ทองระย้า แต่ถ้าเป็นด้านความน่ารักต้องยกให้คนนี้นะจ๊ะ หนุ่มมิกค์ ที่งัดหน้ากากสุดน่ารักมาใส่ แต่ความหน้ากากก็ไม่สามารถบดบังความหล่อของ หนุ่มมิกค์ ได้เลย ไม่เชื่อไปส่อง

ชมพู่-อารยา แต่สุดของที่สุดต้องคนนี้ คุณแม่ชม ที่ไม่ว่าจะอะไรก็สามารถจับมามิกซ์แอนด์แมทให้ออกมาเก๋และเข้ากับชุดได้ ความหน้ากากอนามัยก็เหมือนกัน แต่บอกเลยว่าหน้ากากของ แม่ชม ไม่ใช่ธรรมดาไก่กานะจ๊ะ ของแบรนด์ดังราคาเหยียบหมื่น ยอมใจคุณแม่จริงๆ

ขอบคุณภาพจาก IG@chomismaterialgirl , naphat_nine , maicharoenpura , mik_thongraya