ย้อนดูดราม่า โอ๊ต-ปราโมทย์ กับชีวิตที่ทำอะไรก็ผิด

ใช้เวลาร้องเพลงสั่งสมประสบการณ์มากกว่า 10 ปี กว่าที่ โอ๊ต-ปราโมทย์ จะโด่งดังมาได้อย่างทุกวันนี้ ซึ่งมาช่วงหลังตั้งแต่งานแน่นคิวเต็มยาวไปเป็นปี ก็ดูเหมือนว่า หนุ่มโอ๊ต จะดราม่าเข้ามาเยอะกว่าปกติ เรียกได้ว่าขยับตัวทำอะไรก็ดราม่าได้ตลอด วันนี้เราเลยขอไล่เรียงดราม่ามาให้ส่งกันเพลินๆ

โดยดราม่าของ หนุ่มโอ๊ต เริ่มตั้งแต่หมด PASSION กับแฟนคลับ ตั้งแต่วินาทีนั้นภาพของ หนุ่มโอ๊ต ก็มีความลบลงเยอะ แต่ก็ยังมีแฟนคลับที่คอยเชียร์และให้กำลังใจอยู่มาก

อย่างตอนที่ หนุ่มโอ๊ต หลุดพูดคำหยาบต่อหน้าสาวๆ BNK48 ก็เล่นทำเอาโอตะเคืองกันยกใหญ่ ดราม่ารัวๆ ว่า สาวๆ BNK48 ยังเด็กเกินกว่าจะฟังคำหยาบคายต่อหน้าได้ขนาดนั้น ยังไม่หมดแค่นี้นะจ๊ะ ไหนจะตอนที่ หนุ่มโอ๊ย ถ่ายแฟชั่นร่วมกับหนุ่มๆ ในวงการในปก คนหล่อขอทำดี ตอนนั้นก็ดราม่าออกมา จน โอ๊ต บ่นดังๆ เลยว่า “ให้ผมถอนตัวก็ได้นะครับ”

ไม่ใช่แต่เรื่องของตัวเองเท่านั้น แม้แต่ตอนที่ หนุ่มป๊อบ-ปองกูล มีกรณีโลกสองใบ งานนี้ หนุ่มโอ๊ต ก็โดนด่าว่าทำไมไม่ห้ามเพื่อนไปอี๊ก เรียกได้ว่าไม่ได้ทำหรือทำอะไรก็ผิดไปหมด และล่าสุดเมื่อ สาวแพท-ณปภา เปิดตัวแฟนเด็ก ทางด้าน หนุ่มโอ๊ต กลับโดนด่าแถมด่าลามไปถึงแม่หนุ่มโอ๊ตว่าไม่ชอบ สาวแพท ไปอีก งานนี้เรียกได้ว่าโดนทั้งขึ้นทั้งล่องจริงๆ

ขอบคุณภาพจาก IG@oatpramote , pat_napapa