โอ๊ต ปราโมทย์ เปิดใจหลัง แพท เปิดตัวแฟนใหม่ ตอนแรกโกรธมากมีผลกระทบกับชีวิต

หัวใจไม่เหงาอีกแล้วจ้าสำหรับ แพท ณปภา คุณแม่สายสตรอง ซึ่งก่อนหน้านี้สาวแพทได้ออกมาเปิดใจว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับ ก็อต แฟนหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกันถึง 10 ปี ได้3เดือนแล้ว ซึ่งเป็นเพื่อนของแฟน นาฟ ต้องบอกเลยว่ารักครั้งใหม่ของสาวแพทเธอดูจะอินเลิฟสุดๆ ซึ่งสาวเเพท รู้สึกแฮปปี้มากเพราะฝ่ายชายเข้ากับน้องเรซซิ่งได้เป็นอย่างดี ทางด้าน โอ๊ต ปราโมทย์ คู่จิ้นที่แฟนๆลุ้นกันมานาน เธอก็ได้เคลียร์ใจกันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งสถานะก็จบลงที่ให้หนุ่มโอ๊ตเป็นเพียงลุงของน้องเรซซิ่งเท่านั้น ซึ่งเธอกลัวว่าอนาคตไม่แน่ไม่นอนกลัวจะมองหน้ากันไม่ติด เพราะว่าต้องทำงานด้วยกัน

ซึ่งหนุ่มโอ๊ตได้เปิดใจครั้งแรกหลังสาวแพทเปิดตัวคนรักใหม่ว่า ทราบเรื่องราวทั้งหมดพร้อมทุกคนเมื่อวานพึ่งจัดรายการ จันทร์ช็อคโลกด้วยกัน ยังมีแซวอยู่ในรายการเลยว่า ยินดีด้วย จริงก็ดูเเลสาวเเพทมาระยะหนึ่ง เอ็นดู เรซซิ่งด้วย พอมีคนที่มาดูแล ก็รู้สึกดีใจด้วย รู้สึกไม่กังวลที่สาวแพทคบคนอายุน้อยกว่าเพราะมันเรื่องของเขา คนมีความรักทุกคนควรจะร่วมยินดี ควรจะให้เกีรติ ให้เกียรติสาวแพทด้วยให้เกียรติบุคคลที่สามด้วย

ฟีดเเบ็คที่กระทบมาถึงบอกเลยว่าโกรธมาก อยู่ดีๆอยู่เฉยๆโดนด่า เอาจริงๆโกรธแต่พอผ่านเวลามามันก็เฉยๆ แต่ว่าบางอันมันก็เกินไป บางอันที่ด่าถึงพ่อถึงแม่ หรือด่าถึงครอบครัว ไม่โอเค บางอัน เกลียดทั้งแม่ทั้งลูกเลย ด่าทั้งคุณแม่ด้วยเพราะว่าคุณแม่ไปออกรายการตีท้ายครัวแล้วก็มาเหมาว่าคุณแม่ไม่ชอบสาวแพท  บอกเลยว่าไม่มีใครไม่ชอบสาวแพทเลย อำกันในรายการสนุกมาก ไม่มีโกรธอะไรกัน

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล ให้ความรู้