ณเดชน์ อวยพรวันเกิด ญาญ่า ขอบคุณที่อยู่ข้างๆ เสมอ

พูดได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่สเต็ปความหวานค่อยๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ หนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะ กับ สาวญาญ่า อุรัสยา เพราะถึงจะเริ่มรู้จักกันตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ แต่ทั้งคู่ก็เพิ่งจะเปิดตัวคบหาได้ในช่วงปีหลังๆ นี้เอง

ซึ่งคู่นี้มีแฟนคลับเยอะตั้งแต่เป็นคู่จิ้น พอมาเป็นคู่จริง แฟนคลับ NY ก็ยิ่งเพิ่มจำนวนมากขึ้นไปอีก ใครๆ ต่างก็พากันเชียร์ให้ ณเดชน์-ญาญ่า ไปถึงฝั่งฝันวันวิวาห์

ซึ่งนอกจากจะเป็นคู่จิ้น คู่รัก แล้ว ณเดชน์-ญาญ่า ยังได้ชื่อว่าคู่รักสายบุญ เพราะมักจะมีกิจกรรมสร้างกุศลผลบุญด้วยกันอยู่เสมอ เรียกได้ว่ามีไลฟ์สไตล์ที่ตรงกันสุดๆ

และวันนี้เป็นวันเกิด สาวญาญ่า หวานใจอย่างหนุ่มณเดชน์ก็ไม่พลาดที่จะอวยพรวันเกิดเป็นคนแรกๆ ด้วยการลงรูปคู่พร้อมเขียนความในใจสุดหวานไว้ว่า

“แฮปปี้เบิร์ดเดย์คับป๋ม🎂ขอให้ที่รักสุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ🎁ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าโตขึ้น เก่งขึ้น สวยขึ้น และยิ่งมีแต่คนรักมากขึ้น🎈ขอให้ปีนี้เป็นอีกหนึ่งจุดเริ่มต้นของสิ่งดีๆมีคุณค่า🎊ขอให้ได้ทำในสิ่งที่ฝัน ทั้งฝันที่อยากมอบให้ตัวเอง🌿และฝันที่อยากมอบให้สังคมนะครัช🧸❤️🦄ดีใจจังเลยที่พี่มีที่รักอยู่เคียงข้างเสมอมา ขอบคุณนะครับ @urassayas (แล้วเพลงOxygen-superbakerก็ดังขึ้น)”

ขอบคุณภาพจาก IG@kugimiyas , urassayas