เบลล่า ราณี เปิดใจหลังบริจาคเงิน 2.5 ล้านบาท เทียบไม่ได้กับสิ่งที่หมอทำ

เรียกได้ว่าว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสในตอนนี้ กำลังอยู่ในช่วงวิกฤตเลยก็ว่าได้ อีกทั้งทางแพทย์และพยาบาล ต่างก็ทำงานหนักมากๆเพื่อรักษาและคอยดูแลคนป่วย ซึ่งในวิกฤตแบบนี้ก็จะเหล่าได้ว่ามีน้ำใจจากคนในวงการหลั่งไหลเข้ามาเรื่อยๆเลย เช่นเดียวกับ นางเอกสาวขวัญใจแฟนคลับ เบลล่า ราณี ที่เธอได้ บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือทางโรงพยาบาล เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 2,500,000 บาท โดยเธอได้มอบให้ 5 โรงพยาบาล สู้CV โรงพยาบาลละ 500,000 บาท

ซึ่งล่าสุดทางด้านสาวเบลล่าก็ได้ออกมาเปิดใจกับทางทีมข่าวอมรินทร์ทีวีถึงเหตุผลที่เธอบริจาคเงินจำนวนนี้ โดยเธอได้เผยว่า

เบลได้มีการติดต่อกับคุณหมอก้องว่าอยากบริจาคชุดเครื่องมือ และชุดที่คุณหมอต้องใส่ป้องกัน ซึ่งคุณหมอก้องได้บอกว่า จะเป็นอุปกรณ์อะไรก็แล้วแต่ ต้องมีการรับรองทางการแพทย์ เบลก็เลยไม่แน่ใจว่า แหล่งที่มาที่เบลได้ของมาปลอดภัยเพียงพอที่จะใช้กับเคสนี้ไหม เบลก็เลยตัดสินใจบริจาคเป็นเงินสด

อีกทั้งยังบอกต่ออีกว่า เบลอยากจะบอกว่า มันเป็นสิ่งที่เล็กน้อยมากๆ ถ้าเทียบกับสิ่งที่คุณหมอกำลังทำงานอยู่อย่างเหน็ดเหนื่อยและอย่างหนักมาก

และสุดท้าย เธออยากจะเป็นกำลังใจให้ทุก ๆ ท่านนะคะ ทั้งบุคลากรทางการแพทย์ คนไข้ และคนที่อยู่บ้านด้วยนะคะ อันนี้มันเป็นสิ่งที่ทำได้ที่สุดแล้ว ถ้าที่ไหนขาดแคลนก็สามารถบอกได้ และเบลสามารถเป็นกระบอกเสียงให้ได้นะคะ สามารถจะช่วยแชร์ช่วยบอกรับบริจาค ยังไงก็สามารถส่งมาที่เบลได้เลยนะคะ

ชมคลิป

https://www.facebook.com/amarinnews/videos/620753608475679/?v=620753608475679

ขอบคุณข้อมูลจาก Amarin News
เรียบเรียงโดย kaazip.com