บอย เจี๊ยบ สานต่อความดี ทำอาหารแจกทีมแพทย์ฟรี

เป็นคู่รักที่ใจบุญอีกหนึ่งคู่เลยก็ว่าได้สำหรับ บอย พีซเมคเกอร์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา เนื่องด้วยภาวะวิกฤตโรคระบาดCV-19 ทั้งคู่เห็นความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน จะออกจากบ้านไปนั่งทานข้าวซื้ออะไรกินกับครอบครัวก็ลำบาก หนุ่มบอยจึงถือโอกาสนี้ทของกล่องแจกฟรี ซึ่งใครที่สนใจก็สามารถไปรับที่ร้าน gotoku ได้เลย

โดยหนุ่มบอยได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ขออนุญาตลงรูปส่วนหนึ่ง ของผู้ที่มารับอาหารฟรีที่ร้าน @gotoku59 ในวันนี้ครับ สำหรับใครที่ตกงาน ไม่มีรายได้ และเดือดร้อนในตอนนี้ สามารถ มารับอาหารและน้ำดื่มฟรี  ได้ทุกวัน เวลา 11.00-18.00น ครับ @gotoku59 by shabu king #เราจะผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกันครับ”

ล่าสุดทั้งคู่ได้ทำอาหารแจกทีมบุคลากรแพทย์ ดดดยโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมพร้อมข้อความว่า หลังจากที่เราประกาศ เรื่องมอบอาหารฟรี ให้กับผู้ที่กำลังเดือดร้อน ก็มีพี่ท่านนึง แนะนำมาทาง Inbox ว่ายังมีบุคลากรทางการแพทย์ ที่จะไม่ค่อยได้ถูกนึกถึงอีกกลุ่มที่อยู่ใกล้ร้านเราคือ “ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษกคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล” ศูนย์นี้จะรับผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัส Covid19 ระยะเริ่มต้น ที่ถูกส่งมาจาก รพ.ศิริราช อีกที เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ฯแจ้งว่า บุคลากรจะมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และสลับกันทำงานตลอด24ชั่วโมง

วันนี้เราจึงได้นำอาหารไปมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน เพื่อเป็นกำลังใจและยังจะทำต่อไปเรื่อยๆทุกวัน จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนที่ร่วมด้วยช่วยกันครับ #เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน #covıd19 #CV19 #saveบุคลากรทางการแพทย์

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล boypeace jeab_pijittra