อาร์ม-น้ำฝน เผยผลตรวจ หลังพบเด็กเสริฟในงานแต่งติดเชื้อโควิด

เพิ่งจะแต่งงานกันไปหมาดๆ สำหรับคู่หวาน น้ำฝน-พัชรินทร์ กับ หนุ่มอาร์ม-พิพัฒน์ แต่ด้วยความที่แต่งกันท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสCV-19 ทำให้ล่าสุดเกิดปัญหาขึ้นหลังจากจบงานไปแล้ว

เมื่อมีการตรวจพบว่ามีพนักงานเสิร์ฟน้ำในงานแต่งของ สาวน้ำฝน หนุ่มอาร์ม ในวันนั้นติดเชื้อCV-19 จึงทำให้ตอนนี้ทุกคนในงานเสี่ยงที่จะได้รับเชื้อไปด้วย

ซึ่งล่าสุด สาวน้ำฝน ได้ออกมาเผยผลตรวจ โดยทั้งคู่ไม่ติดเชื้อไวรัสCV-19 แต่ถึงอย่างไรทั้งคู่จะทำการกักตัวต่อให้ครบ 14 วัน นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเผยข้อความให้กำลังใจทุกคนให้ผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้ โดยทั้งคู่เผยไว้ว่า

“ก่อนอื่นฝนต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วง ฝนกับพี่อาร์มนะคะ ..ขอบพระคุณจากใจสำหรับทุกๆกำลังใจค่ะ และ เพื่อความสบายใจของทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดกับฝนและพี่อาร์มในการทำงาน ในช่วง 8-9 วันมานี้ และอาจได้รับผลกระทบจากข่าวดังกล่าว ทางฝนและอาร์ม จึงได้ไปตรวจเพื่อหาเชื้อCV-19 กับทางโรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ซึ่งตอนนี้ทราบผลแล้ว คือ ฝนและพี่อาร์ม ไม่ติดเชื้อ/ ไม่พบเชื้อ CV-19 แต่เพื่อความปลอดภัย ฝนและพี่อาร์มจะกักตัวเองต่อ จนครบ 14 วัน และ ขอเชิญชวนให้พี่ๆน้องๆที่รักทุกคน ร่วมกันอยู่บ้านเพื่อลดความเสี่ยงด้วยกันนะคะ

ทั้งนี้ตามข่าวที่เกิดขึ้น ทางผู้บริหาร โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ได้ขอโทษทางฝนและพี่อาร์มกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามจากทางโรงแรมได้โดยตรงนะคะ
ทางฝนและพี่อาร์มรับทราบและรับรู้ถึงเรื่องดังกล่าว และเข้าใจว่า กรณีที่เกิดขึ้นนี้ ไม่มีใครตั้งใจให้เกิด แม้กระทั่งน้องที่ติดเชื้อCVในข่าวที่ถูกแชร์ต่อ หรือผู้ที่ติดเชื้อรายอื่นๆ รวมทั้งผู้ที่มีความเสี่ยง ทุกคนคือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของCV-19 ด้วยกันทั้งสิ้น
เหตุการณ์แบบนี้ไม่มีผู้ใดตั้งใจให้เกิดขึ้น
ฝนและพี่อาร์มขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆ เพื่อให้เราคนไทยทุกคน ฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน เราต้องร่วมมือกัน เข้าใจกัน และให้กำลังใจกัน..สู้ๆค่ะทุกคน❤❤❤”

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณภาพจาก IG@namfonpatcharin_ , armpipat