เก๋ ชลลดา น้ำตาคลอ ไฮโซพร้อม เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแล้ว ที่ประเทศอิตาลี

มีข่าวดีมาให้แฟนๆชื่นใจกันอีกคู่แล้ว สำหรับคู่รักของนักแสดงสาวสวยสุดแซ่บ เก๋ ชลลดา กับหวานใจไฮโซหนุ่ม พร้อม สิริสันต์ หลังจากที่คบหาดูใจมานานกว่า 9 ปีครึ่ง เพราะล่าสุด สาวเก๋ ยังได้ออกโพสต์ภาพขณะที่ถูกหวานใจคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่ประเทศอิตาลี ท่ามกลางสักขีพยานที่เดินผ่านไปมาทั่วบริเวณนั้น

พร้อมทั้งเผยความรู้สึกผ่านข้อความว่า”Kae: !!!!??? Greed ตกใจว่า พร้อมคุกเข่าทำไมคนมองเต็มเลย เลยพูดว่า babe ครับลุกๆขึ้น ยืนๆๆ  Prom: Will u marry me? (ถามครั้งที่ 2 เพราะ เก๋ หูอื้อไม่ได้ยินครั้งแรก เลยอึ้ง ช็อค ยังไม่ได้ตอบอะไรเลยค่ะ) you haven’t answered me?!? Kae: ohhhhhhhhhhhhhh babe Of course…. yes, I do

เก๋ไม่เคยคิดเลย ว่าพร้อมจะทำอะไรแบบนี้ได้ ทั้งการวางแผน จัดการทุกอย่าง ไหนจะเรือ Riva ไหนจะจ้างตากล้องถ่าย pre wedding คนอิตาลี ไหนจะเช่าสถานที่ ที่ต้องทำทุกอย่างให้เสร็จภายใน 2 ชม! ใช่ละค่ะ ทุกคน พร้อมขอเก๋ แต่งงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ก.ค 17.15 น เวลาท้องถิ่น ของประเทศอิตาลี จาก ทริปที่เราพึ่งไปเที่ยว และ ไปงานแต่งงาน เพื่อนกันมา ที่สวิสเซอร์แลนด์-อิตาลี 3-14 ก.ค 19 #kpeswissitaly19 และ *** เราพึ่งได้รูปเลยค่ะ…….. พร้อมครับ เก๋ขอบคุณมากเลยจริงๆ ทุกความสุข การปฎิบัติตัว และ การกระทำ ที่แสดงออก มาตลอด 9 ปี ครึ่ง ที่พร้อมเสมอต้นเสมอปลาย ไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลย ทุกๆวัน คือ our first date and valentine you are really my back bone!!! เก๋โชคดีมากๆค่ะ ขอฝากชีวิตที่เหลือด้วยเลย ละกันนะคะ babe @promsirisant #kpetietheknot#kaechollada #เก๋ชลลดา”

https://www.instagram.com/p/B0GafEeg2XG/

#1

#2

#3

#4

#5

ขอบคุณข้อมูลจาก kaechollada

เรียบเรียง news.kaazip.com