หนุ่มช้ำใจ แฟนสาวคบซ้อนมาตลอด จนรู้ความจริงเมื่อเธอไปแต่งงาน

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์กันมากมายในโลกโซเชียล เมื่อผู้ใช้เฟสบุคชื่อ Bee Pt ได้โพสต์ประสบการณ์ชีวิต คบกับหญิงสาวคนหนึ่งคบซ้อนมาเป็นเวลานาน โดยมารู้ความจริงตอนที่ทั้งสองคนแต่งงานกัน โดยหนุ่มคนดังกล่าว ไม่เคยได้แตะต้องตัวหญิงสาวคนนี้เลย แต่เป็นคนดูแลเรื่องเงินให้ตลอด โดยระบุรายระเอียดว่า

แชร์ประสบการณ์ชีวิตคับ !!!

(ข้อมูลเบื้องต้น ผู้ชายคนใหม่ไม่รู้เห็นนะคับ)

ผมคบกับผู้หญิงชื่อแพทมาปีกว่า ซึ่งผมไ ม่เคยรู้เลยว่าเขาคบซ้อนมาตลอดเวลาที่มีผม ตลอดเวลาที่คบมาพ่อแม่เขารับรู้มาตลอด แต่ช่วยกันปิดบัง จนวันที่เขาไปแต่งงานกัน ผมถึงรู้ความจริงทั้งหมดว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาเข้ามาเพราะหวังเงินผม

ผมไม่เคยแตะเนื้อต้องตัวเขาเลย ตลอดเวลาที่คบกันผมเปนคนดูแลค่าใช้จ่ายของแพทเกือบทั้งหมด รวมถึงทุกครั้งที่แพทงอลผมแล้วเค้าจะต้องขอเงิน และหายไปอยู่กับอีกคน ทุกวันสำคัญเค้าจะหาเรื่องทะเลาะกับผมเพื่อไปเที่ยวกับอีกคนทุกครั้งที่ผมไปง้อเค้า

เค้าจะขอให้ผมซื้อทอง รองเท้า ของใช้แบรนด์เนมให้ตลอด ถ้าผมไม่ซื้อให้เค้าก็จะด่าผม พูดจาไม่รักษาน้ำใจ ใครจะว่าผมยอม ผมโง่ก็ได้ แต่ที่ผมยอมและทำทั้งหมดเพราะผมรัก แต่กลายเป็นความรักที่ผมมีให้เขา เขากลับมาทำแบบนี้

ดูการกระทำเค้าเอาแล้วกัน ผมอยากให้ทุกคนได้รู้ความร้ายของผู้หญิงคนนี้ ไม่อยากให้ตกเป็นเหยื่อของคนคนนี้อีก ผมหมดไปหลายแสนบาท ซึ่งผมไม่ได้อยากได้คืน แต่อยากแชรฺ์เพื่อใผ้ทุกคนรู้ จะได้ไม่ต้องโดนหลอกเหมือนผมอีก

ใครอยากรู้ความร้ายของเค้าอีก ซึ่งลงวันนี้ก็ไม่หมดคับ อินบอคมาถามได้เลย (ยังมีเรื่องรถมาสด้า3สีแดงที่ต้องให้มันเปนไปตามกระบวนการของกฏหมาย)

คนที่คบซ้อน

ข้อมูลจาก FB Bee Pt