ป๋อ ณัฐวุฒิ พร้อมสู้โควิด-19 มอบชุด PPE ให้เเพทย์ ถ้าเชื้อไม่หยุด เราไม่จบ

ช่วงนี้เหล่าคนในวงการบันเทิงต่างก็ร่วมมือร่วมใจกันกักตัวอยู่บ้าน ไม่เป็นภาระของสังคมอีกทั้งยังร่วมบริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลที่ขาดเเคลนกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ญาญ่า อุรัสยา บริจาค3ล้าน  ณเดชน์ คูกิมิยะ บริจาค 2.5 ล้าน เบลล่า ราณี บริจาค 2.5 ล้าน ชมพู่ อารยา บริจาค1.2ล้าน ฯลฯ

ทางด้าน  ป๋อ ณัฐวุฒิ พระเอกชื่อดัง ในฐานะที่เป็นศิษเก่า รร.พรหมานุสรณ์ ได้บริจาคเงินและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ รพ.พระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี ,รพ ประจวบ และ รพ บ้านลาด จ.เพชรบุรี  โดยโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมพร้อมเเคปชั่นว่า “ส่งมอบเรียบร้อย ชุด PPE ให้รพ.หัวหิน จากเพื่อนๆศิษย์เก่า รร.พรหมานุสรณ์ แล้ว เดี๋ยวมี รพ.ประจวบ ,รพ. พระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี และ รพ.ชะอำ ที่เรารอของเพื่อส่งมอบ #สู้ๆนะครับคุณหมอพยาบาลและเจ้าหน้าที่ที่น่ารัก #ส่วนเราต้องอยู่บ้านช่วยคุณหมอครับ #ขอบคุณศิษย์เก่ารร.พรหมานุสรณ์ จฺเพชรบุรีทุกท่านครับ #นี่คือโครงการเริ่มต้น เราจะทำต่อเนื่องนะครับ เพราะถ้าเชื้อโรคยังไม่ไป เราก็ไม่ยอมจบง่ายๆเช่นกัน!!”

ก่อจะโพสต์ว่า  “ส่งมอบชุด PPE มอบให้รพ ชะอำ เสร็จเรียบร้อยครับ เพื่อนศิษย์เก่ารร.พรหมานุสรณ์ และผม ได้รวบรวมเงินเพื่อสร้างความปลอดภัยและพลังใจในการทำงานให้คุณหมอ พยาบาล และ เจ้าหน้าที่ ให้สามารถมีอุปกรณ์ป้องกันในการต่อสู้กับเชื้อไวรัสนะครับ!! #เรากำลังขอของเพื่อส่งมอบให้กับ รพ.พระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี ,รพ ประจวบ และ รพ บ้านลาด จ.เพชรบุรี นะครับ #ถ้าเชื้อไม่หยุด เราก็ไม่จบเช่นกัน #อยู่บ้านช่วยชาตินะครับ”

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล  poh_natthawut