ม้า อรนภา ยอมรับเป็นคนปากร้ายจวก ชมพู่อารยา จนนางไม่พูดด้วย

นาทีนี้ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเธอคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ พิธีกรฝีปากกล้า อย่าง ม้า อรนภา ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงถ้าได้เอ่ยปากถึงคนในวงการท่านไหน เป็นต้องสะเทือนไปตามๆกัน ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิด ผ่านทางรายการ ตีสิบเดย์

ออกมาเล่าถึง ฉายาของตัวเอง  “ผู้กุมความลับของวงการบันเทิง” ว่าไม่ได้อยากจะเม้าท์เรื่องคนอื่น แต่เป็นเพราะตนทำหน้าที่แบบนี้ในการทำงาน ต้องเป็นพิธีกรเล่าข่าวเม้าธ์เกี่ยวกับคนในวงการบันเทิง ซึ่งเจ้าตัวยังยืนยันอีกว่า ไม่เคยมโน หรือ คิดเอาเอง ทุกอย่างที่เสนอและพูดออกไป ต้องมีมูลความจริง จึงสามารถเผยได้

และ ม้า อรนภา ยังเผยต่ออีกว่า ตนเป็นคนนิสัยปากร้าย อีกทั้งเคยพูดตรงๆใส่ ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา จนสาวชมพู่ไม่พูดด้วย เพราะว่าตนไปฉะตรงๆ ว่า ไม่มีความรับผิดชอบ”

“โหยย…ตอนนั้นเขาดังมาก และเราจะต้องไปแต่งหน้าให้เขา เป็นงานโฆษณาเครื่องสำอางเกี่ยวกับสกินแคร์ พอไปเห็นหน้าชมพู่ ถึงกับอารมณ์ขึ้น ใต้ตาดำอย่างนี้ได้ไง หล่อนจะมาโฆษณาผิวนะ ตายแล้ว จะบ้าเหรอ เป็นภาระฉันอีก คนที่เป็นนางแบบมันต้องรับผิดชอบ ไม่ใช่หมายถึงว่า ฉันจะเป็นนางแบบ จะทำอะไรก็ได้ พอถึงเวลาก็จะมาให้ฉันแต่งเอาสิ กลบเอาสิ สมัยก่อนรีทัชอะไรก็ไม่มี เห้ย อย่ามาผลักภาระให้กับคนอื่นแบบนี้” ทำเอาสาว “ชมพู่ อารยา” กลัวไม่กล้าพูดด้วยเป็นเวลานาน