มาร์กี้ เลือกคู่ไม่ผิด แม่เหน่ง ภูมิใจได้ ป๊อก เป็นลูกเขย

จากความรักของคนสองคนก่อตัวเป็นครอบครัวที่แสนอบอุ่นสำหรับ มาร์กี้ ราศี และ ป็อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อ 8 ธันวาคม 2560 ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัวและเพื่อนๆคนสนิทในวงการบันเทิง พอแต่งงานได้ไม่ทันไรสาวมาร์กี้ก็ตั้งครรภ์ลูกน้อยแถมยังเป็นลูกแฝดอีกตางหาก

โดยสาวมาร์กี้คลอด น้องมีก้า น้องมีญ่า วันที่  4 เม.ย. 2562  ซึ่งตอนนี้ น้องมีก้า น้องมีญ่า ก็กำลังอยู่ในช่วงซนสุดๆจนสามาร์กี้กับหนุ่ป๊อกถึงกับต้องเอามือกุมขมับเลยทีเดียว ส่วนหนุ่มป๊อกก็ถือว่าทำหน้าที่ของคุณพ่อได้ดีเสมอมาทั้งช่วยคุณภรรยาเลี้ยงลูก และยังเสมอต้นเสมอปลายตั้งเเต่วันเเรกจนถึงวันนี้

ล่าสุด แม่เหน่ง อรศรี คุณแม่ของสาวมาร์กี้ได้เผยความประทับใจหลังจากได้คุยกับหลานๆว่า  3-4-2020วันนี้เห็น2จิ๋วแสดงความรักต่อพ่อป้อกและพ่อป้อกแสดงความรักกับ2จิ๋วทำเอาคุณยายนำ้ตาซึม….มีก้าเอาแก้มไปซบกับขาแดดดี้แล้วหันหน้าขึ้นไปยิ้มให้แดดดี้มันเป็นภาพที่ประทับใจคุณยายมากภาพนี้จะติดตาคุณยายไปตลอดชีวิต…..มีญ่าเพิ่งตื่นแดดดี้รีบเข้าไปอุ้มหอมหน้าหอมหลังผลัดกันหอมอยู่นั่นหันมายิ้มให้แดดดี้ตลอด….เมื่อมีญ่าหันมาเจอคุณยายในกล้องก็ทำท่า”ก็แล้วแต่”ทันที”

เอ็นดูเหลือเกินลูกเอ้ย…มีก้าเห็นยายก็ยิ้มให้ทันทีโดยไม่ต้องมีใครบอกถึงจะยิ้มแห้งๆเหมือนเป็นหน้าที่แต่ยายมีความสุขมาก…..นั่งคิดในใจ…..”ดีใจที่ได้เป็น”แม่ยายMindset”!!!!! @pokmindset @margie_rasri @marinaemmb @mikamiathetwins #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ #คนน่ารักของมารีน่า #แม่ยายmindset

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล margie_orasri