เจนนิเฟอร์ คิ้ม เครียดเจอวิกฤตโควิด-19 ทำรายได้หาย10ล้าน

ได้รับผลกรกะทบไปตามๆกันสำหรับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม นักร้องเสียงดีว่า ซึ่งเธอโดนยกเลิกเลิกงานไปหลายงาน จากสามเดือนรายได้10ล้าน รายได้ก็กลายเปนศูนย์ ล่าสุดเธอได้มาเปิดใจถึงวิกฤตCV-19ที่ต้องพบเจอ ผ่านรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง one31

สถานการณืแบบนี้เชื่อว่าเธไม่ได้เจอคนเดียว CV-19 เราจะต้องมีสติ ช่วงมีงานเราก็เก็บเงิน ด้วยความที่อายุงาน30 ปีแล้ว ก็เก็บมาตลอด เริ่มต้นจากการเป็นนักร้องกลางคืนที่ไม่แน่นอน ไม่สนว่าใครจะบอกขาลง แต่เงินในบัญชีต้องไม่มีคำว่าขาลง ซึ่งในสถานการณ์แบบนี้มันรีเซตทุกอาชีพการงาน ที่น่าสงสารที่สุดก็คงจะเป็นคนที่หาเช้ากินค่ำ  ไม่ใช่เเค่คุณหมอพยาบาลที่เป็นฮีโร่ของเรา แต่ทุกๆคนเป็ฮีโร่ของตัวเอง ที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคตรงนี้ไปให้ได้

สมัยก่อนตนฮอตๆ 3 เดือน มีเงิน 10 ล้าน แต่ตอนนี้คือเป็นศูนย์ ตั้งเเต่ประกาศCVจริงจัง สำหรับตัวเองเป็นเรื่องที่ไม่น่าตกใจ เพราะตอนสมัยที่ร้องเพลงใหม่ๆ ก็เคยเจอแบบนี้ ไม่มีงานทำ 2-3 เดือน มันคุ้นชินกับความไม่แน่นอน เคยไม่ออกจากบ้าน เกือบอาทิตย์ แล้วไม่ได้ใช้ตังค์สักบาท  ตอนนี้ไม่มีหนี้ เมื่อไหร่ก็แล้วแต่ที่คุณอยากได้ของแพงๆ คุณต้องดาวน์ครึ่งหนึ่งแล้วส่งแบบอัดๆ ให้มันเร็วๆ ให้มันหมดภายในเวลา 5 ปี เพราะไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร อีกทางหนึ่งซึ่งมันยากมาก

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล thairath