นาฟ เดือดแทนหลาน แฉแชท เบนซ์ ถ้า เรซซิ่ง อ่านหนังสือออก คงเสียใจ

กลายเป็นประเด็นดราม่ายาวเหยียดเลยทีเดียวเมื่อ เบนซ์ เรซซิ่ง ออกมาโพสต์ถึงประเด็นที่ สาวแพท ณปภา พูดถึงเรื่องวันเคาท์ดาวดน์ประมาณว่าหนุ่มเบนซ์ไม่ยอมทักไป ทำให้เธอตัดสินใจที่จะมูฟออนคบคนใหม่  จนกลายเป็นสงครามกันบนคอมเม้นท์ โดยที่บทสัมภาษณ์ของสาวแพทมีอยู่ว่า ในคืนวันสิ้นปี “แพทรอคนๆ นึงที่เผื่อเขาจะทักมา อย่างที่แพทบอกแพทมูฟออนเป็นวงกลม ก็ยังวนอยู่ที่เดิม เขาก็ไม่ได้ทักมา มันก็เลยกลายเป็นจุดที่เราจะต้องมูฟออนจริงๆ”

 

ทางด้าน นาฟ หลานสาวของสาวแพทเมื่อเห็นโพสต์แบบนี้ก็ได้คอมเม้นท์ไปว่า “เรซอ่านหนังสือออกคงเสียใจแย่เลย” พร้อมทั้งแฉแชท ที่ หนุ่มเบนซ์ทักไปหาส่วนตัวว่า “ถ้าไม่แถลงว่าพูดโกหก คลาดเคลื่อน บิดเบือน ก็จะไม่จบ” ระบุว่า “ทำไมไม่มาตอบในนี้ ล่ะคะพี่เบนซ์ทักแยกทำไมกลัวคนเห็นหรอว่าพี่เบ้นซ์เป็นคนยังไง”

ส่วน เจน เจนจินดา เพื่อนสนิทของสาวแพท ได้คอมเม้นท์ว่า “วันเคาท์ดาวน์อะเนอะ เรารู้….แพทคิดว่า แทนที่จะอยู่กับเมียกับลูกอะนะ แต่ทำไมถึงเลือกไปอยู่กะเพื่อน วันสิ้นปี แพทมันเหงามากเลยน้า รู้เปล่า” หนุ่มเบนซ์จึงตอบกลับไปว่า  “ในภาพนั้นผมอยู่กับครอบครัว นั่นคือห้องกินข้าวที่บ้าน และแม่กำลังทำอาหารเลี้ยงลูกน้องทั้งหมด เจนล้วนรู้เรื่องราวที่ผ่านมาทั้งสิ้น ว่าเพราะเหตุอันใดมันถึงเลยเถิดมาขนาดนี้ หาแต่เพียงเลือกที่จะเงียบมาโดยตลอด”

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล  jarmnews