เปิดโพสต์สุดท้าย กัญจน์ เคพีเอ็น ฟอร์ด อาลัยเพื่อนรัก เคยช่วยเหลือไม่ให้นอนวัด

กลายเป็นข่าวสะเทือนวงการเมื่อ กัญจน์ เคพีเอ็น หรือ กัญจน์ พศุตม์ เสนะเปรม ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับมอเตอร์ไซค์เมื่อวันที่  5 เม.ย. ที่ผ่านมา จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ญาติได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลว่า กัญจน์หัวใจล้มเหลวแล้วยื้อไม่ไหว จากไปในเวลา 19.45 น. ในวัย 23 ปี

ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของแฟนคลับและเพื่อนๆในวงการ ซึ่ง กานต์ เคพีเอ็น ได้โพสต์อาลัยว่า หลับให้สบายนะเพื่อน อยู่ด้วยกันตั้งแต่ก่อนประกวดยังประกวดจบก็ยังอยู่กัน3 คน มึx GU @fordkpn ด้วยกันทุกวันเลย55 ไม่คิดเลยว่ามึงจะไปก่อนพวกGUเร็วขนาดนี้ ใจหายเลยวะ ถึงพักหลังจะไม่ค่อยได้คุยได้เจอกัน แล้วหลังจากนี้ก็คงไม่มีโอกาสแล้ว แต่มึxจะเป็นความทรงจำที่ดีของพวกGUเสมอนะ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมากGUอโหสิกรรมให้มึxทุกอย่าง และGUจะจดจำมึxในฐานะ”เพื่อน”ที่ดีที่สุดคนนึงของGU ตลอดไป ปล.ขอแสดงความเสียใจกับคุณพ่อคุณแม่ของกันอย่างสุดซึ้งด้วยนะครับ @pstommy @rames1962

ทางด้าน ฟอร์ด เคพีเอ็น ได้โพสต์อาลัยถึงเพื่อนรักว่า ขอบคุณ5-6ปีที่แล้วGUมาประกวดkpn GUนอนวัดแล้วมึงชวนGUไปนอนที่บ้านด้วย กูดีใจมากตอนนั้น ขอให้บุญกุศลที่มึงบวชในปีที่แล้ว ที่GUไปปฏิบัติธรรมที่วัดตาลเอนกับมึx ขอให้มึงอยู่ในภพภูมิที่ดีนะเพื่อน รักมึxนะ ขออโหสิกรรมด้วยครับ ขอแสดงความเสียใจกับคุณพ่อกันอย่างสุดซึ้งครับ @rames1962

ในขณะที่โพสต์สุดท้ายของ กัญจน์ ได้โพสต์ภาพห้องมืดสลัวพร้อมแคปชั่นว่า “Good night with my new life , Im linving alone again 5555 for make a money by producer” ทางทีมงานต้องแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวด้วยอีกครั้งนะคะ

ขอบคุณข้อมูล fordkpn / karnkpn