ฟิล์ม-รัฐภูมิ มอบหน้ากากผ้า 3,000 ชิ้น ให้โรงพยาบาล

เรียกได้ว่าตอนนี้ช่วยกันคนละไม้คนแบบสุดๆ สำหรับคนในวงการบันเทิงบ้านเรา เพราะในตอนนี้ที่สถานการณ์การระบาดของไวรัสCV-19 ทำให้เศรษฐกิจตกต่ำประชาชนตกงานและลำบากกันไม่ใช่น้อยๆ รวมทั้งยังมีการขาดแคลนหน้ากากอนามัยเกิดขึ้นอยู่ในอีกหลายๆ โรงพยาบาล เหล่าดาราหลายท่านจึงออกมาทำกิจกรรมหรือบริจาคข้าวของในหลายๆ รูปแบบ เพื่อให้เราคนไทยทุกคนผ่านพ้นเหตุการณ์วิกฤตนี้ไปด้วยกัน

ล่าสุด หนุ่มฟิล์ม-รัฐภูมิ ซึ่งเป็นคนดังอีกคนที่ทำธุรกิจขายหน้ากากอนามัยแบบผ้ามาตั้งแต่ก่อนที่จะเกิดการระบาด ซึ่งพอวันนี้หน้ากากขาดแคลน คนผลิตหน้ากากตัวจริงอย่าง หนุ่มฟิล์ม เลยจัดทำหน้ากากรุ่น Save Thailand แล้วนำไปบริจาคที่โรงพยาบาล วัด โรงเรียน และหน่วยงานรัฐ รวมแล้วทั้งหมด 3,000 ชิ้น

โดยเจ้าตัวได้เผยว่า

วันนี้ผมมาบริจาคหน้ากาก maskcute รุ่น Save Thailand เนื้อผ้าผสมผสาน สารเทฟลอน ป้องกัน Covid-19 กันฝุ่นควัน มลพิษ จำนวน3,000ชิ้น ให้คณะแพทย์ผู้เสียสละเพื่อพวกเรา โดยแบ่งเป็น
ร.พ ศิริราช 1,000ชิ้น
ร.พ ที่ขาดแคลนและต้องการด่วน 1,000ชิ้น
วัด โรงเรียน หน่วยงานต่างๆอีก 1,000ชิ้น
ผมขอเป็นกำลังใจให้กับคณะแพททุกๆท่าน ขอบุญที่ทำในครั้งนี้ส่งผลให้คุณหมอทุกๆท่านปลอดภัยและพี่น้องประชาชนทุกๆคนไม่มีใครติดไวรัสเพิ่มขึ้นอีก อยากให้ทุกอย่างกลับมาปกติไว้ๆ ตอนนี้สิ่งที่เราต้องช่วยกันคือ “แยกตัวเพื่อรวมตัวกันใหม่” เป็นห่วงทุกๆคนนะครับ
ใครยังไม่มี เข้ามาดูได้ใน www.maskcute.com

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณภาพจาก IG@filmrattapoom