หม่อมเอ็ม อัพเดทอาการ หลังตัดสินใจผ่าตัดขากรรไกรแก้ไขฟันกรามล่างยื่น

ตัดสินใจศัลยกรรมอีกคน เพราะขึ้นชื่อว่าทำงานในวงการก็ย่อมต้องใช้หน้าตาเป็นส่วนหนึ่ง บวกกับความสามารถ สำหรับ หม่อมเอ็ม หรือ อรรถพล เทศทะวงศ์ ตลกรุ่นเล็กของตลกรุ่นใหญ่ชื่อดัง หม่อมเหยิน เทศทะวงศ์

ที่ล่าสุดได้ตัดสินใจ เข้ารับการผ่าตัดขากรรไกรแก้ไขฟันกรามล่างยื่นคร่อมฟันบน ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยเจ้าตัวได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า”พรุ่งนี้เป็นวันที่ผมกลัวมากเลยครับ ผมตื่นเต้น ผมนอนไม่ค่อยหลับ แต่ผมก็อยากผ่านมันไปให้ได้ เพราะว่าผมอึดอัด ผมอยากแก้ไข. ผมอยากเป็นปกติ ผมไม่อยากลำบากตอนแก่”

ขอบคุณทุกคนนะครับที่เป็นกำลังใจให้ผม การผ่าตัดเป็นไปอย่างราบรื่น เมื่อคืนย้ายเข้าห้องICUเพื่อดูอาการ ตอนนี้มีปวดนิดๆ ประคบเย็นตลอดทั้งวันเพื่อลดอาการบวม การระบายเลือดดี กินได้แต่น้ำซุปโดยใช้หลอดดูดประมาณสองอาทิตย์ ตอนนี้ถูกมัดฟันให้สบกันได้ตามตำแหน่งใหม่ ไม่สามารถพูดได้ ใช้การเขียนสื่อสารเอา ขอบคุณนะครับ

อัพเดทวันที่3หลังการผ่าตัด อาการปวดมีอยู่นิดๆ ปัญหาคืออาการชาที่ริมฝีปากล่าง ที่จะทำให้เรากินอะไรลำบากหน่อยและทำให้ผมไม่ค่อยอยากกินอะไร เพราะน้ำซุปโรงบาลไม่ค่อยอร่อยเท่าไร ขาดแรงจูงใจในการกินไปเยอะ การพักผ่อนก็ถือว่าดีนอนจนไม่รู้จะนอนยังไงแล้ว นอนจนเวียนหัว วันนี้หมอจะให้ถอดสายน้ำเกลือ พรุ่งนี้เตรียมตัวกลับบ้านครับ

#1

#2

#3

#4

#5

#6

ขอบคุณข้อมูลจาก mom_m182

เรียบเรียง news.kaazip.com