ออม-แอม ยื่นมือช่วยคุณแม่ลูกเล็ก เตรียมเงินรวม 3 ล้าน โอนช่วยเหลือ

ยกให้เป็นคู่รักสายบุญอีกคู่หนึ่งไปเลยจร้า สำหรับ สาวออม-สุชาร์ กับ ไฮโซแอมป์ เพราะกำลังทำโครงการดีๆ เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่กำลังลำบากอีกแล้ว โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งแพ็คถุงยังชีพไปแจกชาวบ้านหลายร้อยถุงมากแล้ว

ล่าสุด สาวออม ขอช่วยเหลือคุณแม่ที่กำลังบากไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก โดยให้คุณแม่ส่งเรื่องไปทางเฟสบุ๊คของ สาวออม เท่านั้น จากนั้นจะมีการตรวจสอบความถูกต้อง ซึ่ง สาวออม จะช่วยเหลือจำนวน 3,000 ท่าน ท่านละ 1,000 บาท เลยทีเดียว โดยสาวออมได้แจ้งไว้ว่าเงินที่นำมาบริจาคครั้งนี้เป็น ไฮโซแอมป์และครอบครัวจัดเงินก้อนนี้มาให้

โดย สาวออม ได้เผยข้อความไว้ว่า “จากวิกฤตที่ผ่านมามีคุณแม่หลายท่านที่ได้รับความเดือดร้อนเรื่องนมผงให้กับลูก🍼 มาขอความช่วยเหลือออมกับพี่แอมใน inbox และออมได้แพคนมผงไปให้คุณแม่จำนวนหลายท่าน…🍼แต่ออมคิดว่าเด็กแต่ละคนทานนมผงแตกต่างกัน จึงคิดว่าช่วยเหลือเป็นตัวเงินน่าจะสะดวกกับคุณแม่มากกว่านะคะ 💙🙏ที่สำคัญออมขอขอบคุณครอบครัวพี่แอม มากเลยค่ะที่เล็งเห็นถึงปัญหา 🙏 และอนุเคราะห์เงินจำนวนนี้มา ออมจึงขออนุญาติเป็นสะพานบุญนำเงินมามอบต่อไปนะคะ Inbox มาใน Facebook: aomsusharofficial เท่านั้นนะคะ 💙”

โพสต์ดังกล่าว

รูปเพิ่มเติม

ขอบคุณภาพจาก IG@aom_sushar