เปิดธุรกิจ ต้น อาชว์ อดีตหวานใจ เเต้ว ณฐพร ไหนใครบอกไม่ใช่ไฮโซ

จากคนรักกลายเป็นอดีตไปแล้วสำหรับ เเต้ว ณฐพร และ ต้น อาชว์ ซึ่งสาวแต้วได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ว่า ตอนนี้ได้ลดสถานะลงมาเป็นเพื่อนเเล้ว เเต่ก็ยังเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกัน จบกันด้วยดี หากย้อนไปหนุ่มต้นมีผลงานในวงการบันเทิงเป็นที่โด่งดังกับภาพยนตร์เรื่อง “เขาชนไก่” แต่ใครจะไปรู้ว่าเขาจะได้มาเป็น หวานใจของนางเอกเบอร์ต้นๆของประเทศ

ก่อนหน้านี้มีลือข่าวหนาหูว่า หนุ่มต้นโปรไล์ไม่เริ่ดไม่ใช่ไฮโซเหมือนเเฟนหนุ่มของเพื่อนสาวในเเก๊งส์เฟอร์บี้ แต่ NO NO NO จ๊ะ คิดไปกันไปหรือเปล่า เพราะความจริงแล้วหนุ่มต้นโปรไฟล์ดีงามไม่แพ้ใคร หลังจบปริญญาตรี ก็บินไปเรียนมาร์เก็ตติ้งที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ พอกลับมาก็มีโอกาสได้จัดรายการเป็นดีเจอยู่สักระยะควบคู่กับการทำงานประจำ

หนุ่มต้นมีโอกาสได้ทำ Marketing ในส่วน strategy ที่ ธนาคารแห่งหนึ่ง สำหรับการทำงานมีปรึกษาคุณพ่อบ้าง เพราะท่านอยากให้ลองเรียนรู้วิธีการทำงานจากองค์กรระดับประเทศ เพราะคุณพ่ออยากให้ลองเรียนรู้วิธีการทำงานจากองค์กรระดับประเทศ ก่อนจะเข้าไปช่วยธุรกิจครอบครัว

ซึ่งธุรกิจของครอบครัวหนุ่มต้นคือ บริษัทสันติมิตรขนส่ง ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวกับสัมปทานรถยนต์รถประจำทาง OMG กันเลยมั้ยละ แล้วเเบบนี้จะบอกว่าหนุ่มต้นไม่ใช่ไฮโซก็คงไม่ใช่แล้วล่ะมั้งงง

ขอบคุณข้อมูล ที่นี่