แก้ม วิชญาณี เผย12ปีในวงการ จากเด็กใต้ธรรมดา สู่เส้นทางความเป็นดาว

เรียกได้ว่าเป็นเด็กสตาร์หญิงคนแรกของเมืองไทยสำหรับ แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น นักร้องสาวเสียงทรงพลัง ผู้คว้าแชมป์เดอะสตาร์หญิงคนแรกของไทย สาวแก้มเป็นเด็กใต้จังหวัดพัทลุง เธอเดินสายประกวดร้องเพลงมาตั้งเเต่เด็กๆ จนมีโอกาสได้มาประกวดรายการ “เดอะสตาร์” หลังจากนั้นสาวแก้มก็มีผลงานเพลงเป็นที่โด่งดังมากมาย และในปัจจุบันสาวแก้มเป็นนักร้องเสียงคุณภาพที่ชาวต่างชาติต่างให้การยอมรับ

ล่าสุดสาวแก้มได้โพสต์ความประทับใจตลอดระยะเวลา12ปี ที่อยู่ในวงการ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า #12yearsofgamwichayanee #bekindtoyourself วันนี้เมื่อ12ปีที่แล้วคือจุดเริ่มต้นในเส้นทางนี้ของแก้ม เป็นจุดเริ่มต้นที่ไม่เคยลืม ภูมิใจทุกครั้งที่นึกถึง รวมถึงตลอดเส้นทางที่ค่อยๆเดินมาทุกอย่างเป็นประสบการณ์ในชีวิตของแก้ม ทุกครั้งเราเต็มที่กับสิ่งที่ทำ ช่วงพลังเยอะๆก็ลุยก็สู้ลืมเหนื่อยเพราะสนุกและมีความสุข จนบางครั้งเราลืมว่าเราเป็นมนุษย์คนนึง มีสุข มีทุกข์ มีท้อ มีถูกมีผิด ล้าบ้างตามสภาพร่างกาย5555 มีหลากหลายความรู้สึก

เรียนรู้ที่จะอยู่กับมันเพราะมันคือชีวิตของเรา ทุกคนมีเส้นทางของตัวเองค่ะ อยู่ที่เราเลือกมองว่าเราจะมองแบบไหน ตอนนี้สำหรับแก้มถ้าเรื่องงานแก้มเต็มที่และภูมิใจมากๆกับสิ่งที่ได้ทำ ต่อไปข้างหน้าก็ค่อยๆเดินต่อไป ช่วงเวลานี้ถือว่าได้พักอยู่กับตัวเองมากขึ้น ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนเช่นกันนะคะ และขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้แก้ม เป็นพลังใจที่ดีของแก้มมากจริงๆค่ะ  #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน #stayhome 27/4/20

ขอบคุณข้อมูล gamwichayanee