คนหล่อใจดี โย่ง อาร์มแชร์ โดดช่วยลูกแมวกลางถนนที่ร้อนระอุ

เป็นคู่รักสุดหวานที่ความสวีทยังคงเส้นคงวาแบบสุดๆ สำหรับ หนุ่มโย่ง อาร์มแชร์ กับ สาวก้อย Saturday Seiko ที่แม้ว่าจะรักกันมาหลายปีแต่ก็มีมุงสวีทให้เราได้เห็นกันเป็นประจำ

และล่าสุด หนุ่มโย่ง ได้เผยคลิปน่าประทับใจไว้ในไอจี ว่าระหว่างขับรถไปทำธุระบังเอิญได้เจอลูกแมวตัวหนึ่งอยู่กลางถนน จึงได้ลงไปช่วยเหลือเอาไว้ ซึ่งบอกเลยว่าถ้าทั้งสองคนไม่ลงไปช่วง น้องแมวอาจไม่รอดเพราะทั้งความร้อนและอันตรายการรถที่วิ่งไปมา

โดย หนุ่มโย่ง ได้เผยว่า “วันนี้ ระหว่างที่ผมขับรถเพื่อรีบไปทำธุระ สายตาก็เหลือบไปเห็นก้อนกลมๆส้มๆเล็กๆ เคลื่อนไหวอยู่ข้างทาง ตอนแรกไม่แน่ใจ ก็เลยขับรถวนมาดูอีกรอบ สรุปว่าเจอไอ้เจ้าก้อนส้มนี้จริงๆด้วย ตัวเล็กมากๆ โชคดีที่เป็นจังหวะรถติดไฟแดงอยู่ ผมก็เลยจอดรถแล้วลงไปหามัน เห็นได้ชัดเลยว่ามันกลัวมากๆ ดีนะที่มันไม่ตัดสินใจข้ามถนนเพราะไม่งั้นก็คงไม่รอด และโชคดีที่มาเจอทันเวลาเพราะอากาศข้างนอกร้อนมากกกกกกกจริงๆ พอขึ้นรถเลยรีบให้มันกินน้ำ แล้วซักพักโดนแอร์ เคลิ้มหลับไปเลย555 สงสัยจะเหนื่อย…. แต่หมัดเยอะมากนะเรา ขอพาไปอาบน้ำก่อนละกัน…….. รอดแล้วนะไอ้ตัวเล็ก! 😁 ป.ล.ขอบคุณคุณก้อยที่ยกหมวกสานใบโปรด ให้เป็นที่นอนเจ้าตัวเล็กชั่วคราว เดี๋ยวซักคืนให้นะจ๊ะ 😘”

โพสต์ดังกล่าว (คลิปอยู่ด้านล่างข่าว)

รูปเพิ่มเติม

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/B_rzXAIJNKc/

ขอบคุณภาพจาก IG@yongarmchair ,koiseiko