เปิดความอบอุ่น คุณตาไมค์ มาเล่านิทานให้ มีก้า มีญ่า ฟังเป็นภาษาอังกฤษ

ตั้งแต่มีลูกแฝดครอบครัวก็ดูมีความสุขมากขึ้น สำหรับ มาร์กี้ ราศรี และสามี ป๊อก ภัสสรกรณ์ นับว่าเป็นพ่อแม่มือใหม่ ที่ดูแลดูได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งก็เป็นตัวที่อย่างที่ดีของเหล่าวัยรุ่นที่เริ่มอยากมีครอบครัว ไว้ดูเป็นแนวทางการดำเนินชีวิตคู่ เพราะว่าหลังจาดที่ทั้งสองคนแต่งงานกันก็ไม่มีข่าวฉาวออกมาเลยจ้า เพราะส่วนใหญ่ก็ทำแต่งานกัน และช่องยูทูปอีกด้วย

และไม่นานมานี้ก็มีคลิปน่ารักและอบอุ่นมาให้แฟนๆได้ชมกัน เมื่อ คุณตาไมค์ บุกไปหาหลานๆ ถึงบ้าน พร้อมกับเล่านิทานให้หลานฟังกันอย่างสนุกสนาน แต่เป็นภาษาอังกฤษล้วนๆเลยจ้า

โดยมีคุณยายเป็นผู้ถ่ายคลิป ก็ได้เผยว่า “สวัสดีค่ะวันนี้คุณตาไมค์มาเล่านิทานให้พวกเราฟังค่ะ!!!!พี่มีก้าฟังคุณตาไปก็ยิ้มไป!!!!ทำเป็นเหมือนเข้าใจมากๆ หนูอยากจะบอกว่าจริงๆ แล้วพวกหนูเข้าใจทุกคนที่พูดกับพวกหนูค่ะ!!!!แต่ที่พวกหนูไม่พูดตอบโต้เพราะหนูไม่รู้ว่าจะพูดภาษาอะไรตอบโต้กับทุกคนดีค่ะพวกหนูพูดทีเดียว3ภาษาไม่ได้นะคะ!!!แดดดี้พูดภาษาไทย!!!หม่ามี้พูดภาษาสเปน!!!คุณตาพูดภาษาอังกฤษ!!!!นี่โชคดีนะคะที่คุณปู่หนูไม่พูดภาษาจีนกับพวกหนูอีกคน!!!!! #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ #คนน่ารักของมารีน่า #แม่ยายmindset”

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CAc32t_nmhq/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=embed_video_watch_again

ชมภาพเพิ่มเติม

ข้อมูลจาก

  • https://www.instagram.com/margie_rasri/