ใจจะขาด ส่งกำลังใจให้ น้ำชา หลังน้องหมา อาการโคม่า

หากติดตามในอินสตาแกรม ของนางร้อง และนักแสดงสาวมากความสามารถ น้ำชา-ชีรณัฐ เป็นอีกหนึ่งคนที่หลงเสน่ห์น้องหมา และเธอก็ได้เลี้ยงหมาไว้หลายตัว และมักจะมีโมเมนต์ ระหว่างเธอกับน้องหมา อันเป็นที่รัก ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชม ให้อมยิ้ม กันอยู่บ่อยๆ

ซึ่งล่าสุดไม่นาน เธอได้โพสต์ภาพขณะ ที่กำลังพาน้องหมาสุดรัก ชื่อ น้องน้ำเปล่า เข้ารักษาที่ รพ. ท่ามกลาง ความเป็นห่วงของหลายๆ คน แต่ผ่านไปไม่นาน เธอโพสต์ข้อความเกี่ยวน้องหมา เปิดความในใจ ว่า “ความรู้สึกใจจะขาดมันเป็นแบบนี้นี่เอง” พร้อมแคปชั่นสุดเศร้าว่า “มี้รักหนูที่สุด มี้ต้องออกมาทำงานจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว…หนูกำลังจะไปจากมี้จริงๆแล้วใช่มั้ย… มันไม่จริงใช่มั้ย… มี้โชคดีมากที่ได้มีหนูอยู่ในครอบครัว หนูเข้ามาเติมเต็มให้บ้านเรามีความสุข… หนูทำให้มี้ยิ้มเสมอ… มี้จะรีบทำงานรีบกลับไปหา ไปอยู่เป็นเพื่อนหนู…รักมากๆ น้อง “น้ำเปล่า” หนูเป็นเด็กที่น่ารักเสมอ รักสุดหัวใจ”  

และเธอยังมีข้อความสุดซึ้งต่ออีกว่า ความรู้สึกใจจะขาดมันเป็นแบบนี้นี่เอง “ไม่ไหวอ่ะ” งานนี้ ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับ เพื่อนพ้องที่รู้จัก เข้ามาให้กำลังใจ และอวยพรน้องน้ำเปล่า หายดีในเร็ววัน พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้เธอสู้ๆ สนั่นอินสตาแกรมเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพจาก IG@namcha_tea