แฟนคลับเป็นห่วง น้องเวทมนต์ ลูกสาว ใบเตย คอยังไม่แข็ง ไม่อยากให้แม่จับมานั่ง

กลายเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่เติมเต็มคำว่าสมบูรณ์แบบได้อย่างลงตัว สำหรับครอบครัวของสาวใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน กับดีเจแมน พัฒนพล ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ได้มีโซ่ทองคล้องใจนามว่า น้องเวทมนต์ ลูกสาวคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้น้องเวทมนต์ในวัย 2 เดือนก็มาพร้อมความน่ารัก น่าชัง มองมุมไหนก็จ้ำม่ำไปทุกสัดส่วน แฟนๆ เห็นแล้วยิ่งละลายไปตามๆ กันเลยทีเดียว

ล่าสุด คุณแม่ใบเตยคนสวยของเราก็ได้โพสต์คลิปในแอพดัง TikTok ในระหว่างที่กำลังเล่นหยอกล้อกับลูกสาว เพื่อเรียกรอยยิ้มให้พี่ๆ แฟนคลับได้เข้ามาชื่นชมและอมยิ้มตาม แต่ผลกลับตรงกันข้าม เพราะกลับเกิดเป็นดราม่าขึ้นอีกจนได้

หลังมีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาคอมเมนท์เตือนกันเพียบ อาทิว่า น้องเพิ่ง 2 เดือน คุณแม่จะจับน้องนั่งแบบนี้ยังไม่ได้ เพราะกระดูกคอน้องยังไม่แข็งดี และเรื่องลิ้นขาวที่หลายๆ คนเป็นห่วง อยากให้คุณแม่หมั่นเช็ดลิ้นน้องบ่อยๆ เพื่อป้องกันไม่ให้ลิ้นน้องเจ็บ

ในขณะที่ชาวเน็ตอีกด้านก็เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยให้สถานการณ์ดราม่าเบาบางลง โดยชาวเน็ตอีกด้านบอกว่า ใบเตยอาจจะศึกษามาเป็นอย่างดีแล้ว ขอให้ทุกคนใจเย็นๆ ลูกใครใครก็รัก อีกทั้งต้องเข้าใจ ใบเตยยังเป็นคุณแม่มือใหม่อยู่

ความเห็นชาวเน็ต

ชมภาพเพิ่มเติม

ขอบคุณข้อมูลจาก  tiktok