ต่าย มนัสนันท์ เปิดใจอยากเล่นหนังอีกครั้ง

เชื่อว่าหลายๆท่านคงจะได้ยินข่าวมาบ้างพอสมควรแล้ว จากกรณีมีชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่และนายบรรจง แก้วมณี ผู้ใหญ่บ้านหมู 5 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่ามีผู้หญิงคุ้มคลั่งอายุประมาณ 30 ถึง 35ปี กำลังโวยวายอยู่ในซอย ซึ่งหลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบก็พบว่า หญิงดังกล่าว รูปร่างผอม บนศีรษะไม่มีผม สวมเสื้อแขนสั้นสีเทาและกางเกงขาสั้น ว่าเธอคือ อดีตนักแสดงจากภาพยนตร์ แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า อย่าง ต่าย มนัสนันท์ ปานดี นั่นเอง ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลาประมาณ 21.20 น. ของคืนวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านนั่นเอง

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2562 ทางด้าน ต่าย ก็ได้ออกมาเปิดใจต่อสื่อว่า  หลังจากที่ตนออกจากโรงพยาบาลมา ตนก็ได้กลับมาพักอาศัยอยู่กับ นางอุษา จันทร์กัด อายุ 56 ปี แม่ของตนเอง โดยไม่เคยออกไปไหนไกลเลย อยู่ในบริเวณชุมชนนี้มาตลอด ซึ่งเมื่อเห็นข่าวที่ออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ ก็รู้สึกตกใจ ยืนยันว่า ภาพดังกล่าวไม่ใช่ตน อย่างไรก็ตามตนเองก็ขอให้สำนักข่าวที่ออกข่าวนั้น ช่วยคัดกรองข่าวด้วย และในตอนท้ายคลิปสัมภาษณ์เธอก็ได้กล่าวต่อว่า

ล่าสุด ต่ายกลับมาที่บ้านพักแล้ว ซึ่งความเป็นอยู่ค่อนข้างลำบากพร้อมเปิดใจว่า อาการตนดีขึ้นแล้ว แทบจะหายเป็นปกติ แต่ยังขาดโอกาสและงานให้ทำ ทุกวันนี้หลับนอนลำบาก หากวันไหนฝนตกก็เปียก เข้าห้องน้ำก็ต้องเข้าที่พงหญ้าหลังบ้าน และเข้าห้องน้ำวัด ทั้งนี้ ตนก็จำบทละครภาพยนตร์ได้อย่างแม่นยำในฉากลูกสาวช่างสักยันต์ และตนเองพร้อมที่จะกลับไปเล่นหนังอีกครั้ง ขอเพียงแต่โอกาสเท่านั้น เพราะอยากจะได้งานทำ นำเงินมาซื้อบ้านน็อคดาวน์ให้กับแม่ และตัวเองได้อยู่อาศัย เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น จึงอยากขอโอกาสผู้ใหญ่ในวงการอีกครั้ง

ชมคลิป

ข้อมูล AMARIN TVHD