พ่อดีใจ ปิดหมู่บ้านเลี้ยงฉลอง ลูกชายเรียนจบ ดร. ลูกสาวจบ ป.โท

ต้องบอกเลยว่าหัวอกของคนเป็นพ่อเป็นแม่ สิ่งเดี๋ยวที่หวังก็เพียงให้ลูกๆประสบความสำเร็จในชีวิต และเรียนจบสูง เป็นสิ่งที่พ่อแม่ทุกคนภูมิใจและปลื้มใจสุดๆ เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้ที่ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก จากกรณีเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ได้มีครอบครัวของ นายสมบูรณ์ ศรีคะรัน ซึ่งทำอาชีพเกษตรกร ที่หมู่บ้านพรุเตียว ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา ได้มีการเปิดบ้านต้อนรับญาติมิตร และชาวบ้านหมู่บ้านกว่า 300 คน เพื่อจัดเลี้ยงเฉลิมฉลองลูกชาย ลูกสาวที่เรียนจบ

ซึ่งทางด้านลูกชาย ได้เรียบจบปริญญาเอก จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ปัจจุบันทำงานอยู่ที่สำนักวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

ส่วนทางด้านลูกสาว เรียนจบปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี ซึ่งปัจจุบันเป็นอาจารย์

ทางล่าสุดทางด้าน นายสมบูรณ์ หรือ หมอพร ได้ออกมาเปิดเผยว่า  ตนเป็นเกษตรชาวสวนยาง จบปวส.ด้านการเกษตร แต่ได้มาเรียนวิชาไสยศาสตร์ จึงมีอาชีพเสริมเป็นสัปเหร่อให้กับวัดใน ต.สำนักขาม มานานหลายปี ทำงานหนักมาตลอดทั้งชีวิตเพื่อครอบครัว และลูกทั้ง 2 คน และตนก็ได้ให้ความสำคัญกับการศึกษาของลูกๆเป็นอย่างมาก จึงอดออม เก็บเงินส่งเสียลูกชายและลูกสาว ให้ลูกได้เรียนตามที่เขาปรารถนา เมื่อลูกเรียนจบแล้ว ตัวเองก็เหมือนถูกรางวัลที่ 1

ข้อมูล siamnews