อัพเดทอาการล่าสุด นางฟ้าซาลอน หลังนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลเกือบ 10 วัน

หลังจากที่นางฟ้าซาลอนป่วยปอดอักเสบติดเชื้อ ล่าสุดวันที่ 31 มกราคา ได้ออกมาอัพเดทอาการล่าสุดว่าได้ออกมากโรงพยาบาลแล้ว ซึ่งระบุข้อความว่า

วันนี้คุณหมอ มาตรวจและ อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว หลังจากนอนรักษาตัวเกือบ 10 วัน แต่ก็ต้องพักรักษาตัวอย่างเคร่งครัดเหมือนตอนอยู่ โรงพยาบาล อีก 2สัปดาห์

นางฟ้าซาลอน จึงต้องพักฟื้นที่บ้านเพื่อน ไกล้ๆ โรงพยาบาล ก่อน เพราะคุณหมอแจ้งว่า หากมีผลข้างเคียงจากยา อาจเกิดอาการต่างๆ เช่นตัวซีด หรือเลือดออก ก็ให้รีบกลับมาที่โรงพยาบาลเลย

การเจ็บป่วยในครั้งนี้ ทำให้ นางฟ้าซาลอน ทราบแล้วว่า ที่ผ่านมา นางฟ้าซาลอน ไม่ได้ไปใหนมาใหนคนเดียว ไม่ได้ไปช่วยผู้พิการคนเดียว ไม่ได้อยู่คนเดียว ไม่ได้โดดเดี่ยวอ้างว้าง ไม่ได้ถูกทอดทิ้ง ใดๆเลย แต่มีทุกๆ ท่านที่เมตตา อยู่เคียงข้างเสมอๆ

อีกทั้งได้รับการช่วยเหลือ จากพ่อแม่พี่น้องผู้ใจบุญทุกๆ ท่าน ทั้งที่อยู่เมืองไทยหรือต่างประเทศ ทั้งที่เป็นชาวไทยหรือต่างชาติ อย่างเปี่ยมล้น กราบขอบพระคุณ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ที่เมตตามาเยี่ยมและรักษาให้นางฟ้าซาลอน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ขอบคุณคณะแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลทุกภาคส่วน ที่ดูแล นางฟ้าซาลอน อย่างดีเสมอมา กราบขอบพระคุณมากๆนะคะ นางฟ้าซาลอน คงไม่มีอะไรจะตอบแทนพวกท่าน นอกเสียจาก จะรักษาตัวเองให้หายดีแล้ว ลุกขึ้นมาทำความดี ช่วยเหลือ ผู้พิการต่อไป

ข้อมูลจาก : นางฟ้าซาลอน