R.I.P น้องชายคนสนิท ซิโก้ เสียชีวิตจากโควิด-19

เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสCV-19 ส่งผลกระทบกับคนไทยทั้งประเทศ และยังมีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งจำนวนผู้จากไปก็ยังมีเพิ่มขึ้นในแต่ละวัน โดยล่าสุด ทางด้าน โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ได้ออกมาเผยข่าวสุดเศร้า ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังต้องสูญเสียน้องชายคนสนิท ที่คอยช่วยเหลือ ลูกๆ และครอบครัว ช่วงอยู่อังกฤษ เนื่องจากติดเชื้อไวรัสCV-19

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง

โดย โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ ได้เขียนข้อความแสดงความเสียใจกับครอบครัวต่อการสูญเสียในครั้งนี้ ว่า “รู้สึกเข่าทรุด น้องใหญ่ เป็นน้องที่น่ารัก เรียบร้อย พูดน้อย นิสัยดีมาก เรารู้จักกันได้ไม่นาน ทุกครั้งที่พี่เดินทางไปอังกฤษ ใหญ่จะเอารถตู้มาคอยรับส่งจากสนามบิน ไปยังที่พักตลอดเวลา จนสนิทกันมาก พี่อยากจะไปดูบอลที่สนามไหน ใหญ่ก็จะอาสาพาไปทุกครั้ง ดูแลครอบครัวและลูกสาวพี่เป็นอย่างดี วันที่ 14 มีนาคม ใหญ่ก็ยังคงทำหน้าที่รับ 2 สาวจาก Brooke house college มาส่งที่สนามบินเพื่อจะกลับเมืองไทย แต่ใหญ่ยังคงต้องทำหน้าที่รับส่งนักเรียนไทยคนอื่นๆ กลับเมืองไทยเช่นกัน ด้วยความทุ่มเทในการทำงาน

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง

และใหญ่ก็เดินทางกลับมาเมืองไทยเช่นกันในวันที่ 22 มี.ค. ด้วยความเหนื่อย มีอาการไม่สบายในวันที่ 25 มี.ค. เข้าไปตรวจที่โรงพยาบาล พบว่าติดเชื้อไวรัสCV-19 และในวันนี้ใหญ่ก็จากพวกเราไปอย่างสงบ พี่และครอบครัวขอบคุณใหญ่อีกครั้ง พวกเราจะระลึกถึงใหญ่ตลอดไป ถึงแม้จะไม่มีคนที่ชื่อใหญ่มารับเราอีกแล้ว

หลับให้สบายนะน้อง RIP

โพสต์ดังกล่าว
ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง

ข้อมูล  coach_zico / thairath
เรียบเรียงโดย kaazip.com