ไม่แวะถือว่าพลาด FN Outlet 10 สาขาทั่วไทย ลดสูงสุด 80% รับเทศกาลหยุดยาว 4-7 ก.ย.นี้

ออกต่างจังหวัด หยุดยาว 4-7 นี้ไม่แวะที่นี่ถือว่าพลาดมาก ลดกระหน่ำ 10 สาขาทั่วไทยลดสูงสุด 80% ลดแบบไม่เกรงใจโรงงาน ขนแบรนด์เนมระดับโลกมาลดกว่า 50% ลดโหดเหมือนโกรธCV ไม่แวะถือว่าพลาดมาก

สำหรับนักท่องเที่ยว นักเดินทางและขาช็อป ที่กำลังจะเดินทางไปเที่ยวหรือกลับบ้านช่วงหยุดยาวระหว่างวันที่ 4-7 กันยายนที่จะถึงนี้เพราะที่ FN Outlet กว่า 10 สาขา ตามหัวเมืองหลักทางผ่านสำคัญเส้นทาง เหนือ ใต้ อีสาน ออก ตก ต่างขนเอาสินค้าแฟชั่นชั้นนำแบรนด์ท็อปของไทยอย่าง Flynow

และสินค้าแบรนด์ดังในเครือระดับโลกมาลดโขกราคากันอย่างโหดเหมือนโกรธCVมากว่า 50-80 % เรียกว่าจุใจจัดใหญ่จัดเต็มสำหรับคนที่แวะเข้าไปแน่นอน ลดราคาแรงแบบนี้ไม่พลาดที่ต้องมาจอดรถพักแวะช็อปเลือกสินค้าดีมีคุณภาพ

โดยแบรนด์ Flynow นั้นได้รับการยอมรับในระดับโลกโลกเป็นแบรนด์ฝีมือคนไทยที่ฝรั่งและนักท่องเที่ยวต่างชาติมาไทยต้องซื้อกลับ อันมาจากดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะตัวของดีไซเนอร์ที่เคยโชว์และฝากผลงานไว้ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษมาแล้ว โดยปัจจุบันมีกลุ่มตลาดต่างประเทศที่ส่งออกไปที่ อังกฤษ ญี่ปุ่น และฮ่องกง

พบกับกองทัพสินค้าแบรนด์ Flynow ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า กระโปรง ชุดแฟชั่นละลานตาขนมาลดราคาเอาใขขาช็อปกันอย่างจุใจ ที่ FN Outlet สาขาเพชรบุรี หัวหิน ปากช่อง สิงห์บุรี อยุธยา กาญจนบุรี พัทยา ศรีราชา ฉะเชิงเทรา และ ระยอง เรียกว่าผ่านที่ไหนแวะที่นั่นช็อปเพลิน เหลือเงินเต็มกระเป๋า

https://www.facebook.com/fnbagbyflynow/videos/778010966359934/

ข้อมูลจาก madamefinthailand

เรียบเรียงโดยทีมงาน kaazip.com