หนุ่มหน้าตาดี กลิ่นตัวหอมฟุ้ง แต่สภาพห้องสกปรก จนคนข้างๆย้ายหนี

หลังจากที่มีข่าวหญิงสาวหน้าตาดีเช่าห้องอยู่ แต่พอย้ายออกกัลับทิ้งความสกปรกไว้เต็มห้องจนเจ้าของห้องเช่าต้องออกมาแฉวีรกรรมจนหมดเปลือก ล่าสุดเป็นเคสของห้องเช่าอีกที่หนึ่ง ซึ่งความนี้เป็นหนุ่มนักศึกษา หน้าตาดี กลิ่นตัวหอม ดูเป็นคนรักสะอาด

ซึ่งล่าสุดเพื่อนของเจ้าของหอพักเล่าให้ฟังว่า มีนักศึกษาหน้าตาดี มาเช่าหออยู่คนเดียว ประมาน 1 ปี ลักษณะเป็นคนรักษะอาด แถมยังหน้าตาดี กลิ่นน้ำหอมติดตัวประจำ เหตุที่เกิดขึ้นคือเพื่อนข้างห้องที่เช่าอยู่ประจำแล้ว 4-5 ปี มาบอกวแจ้งทางหอพักว่าได้ยินเสียงกระป๋องน้ำอัดลม เสียงถุงก๊อปแก๊ป แถมยังมีน้ำอัดลมไหลลามไปข้างห้อง จนทนไม่ไหวถึงขั้นย้ายออก

จนเจ้าของหอพักตัดสินใจเอากุญแจไขเข้าไปดูภายในห้องของหนุ่มนักศึกษาหน้าตาดี ก็พบกับความสกปรก มีถุงพลาสติกซองขนมต่างๆ ห่อข้ามมันไก่ฯลฯ รวมถึงกระป๋องน้ำอัดลมอยู่เป็นจำนวนมาก แถมก๊อกน้ำก็พักเสียหายคราบดำๆเต็มห้อง

สุดท้ายได้มีการทำทีว่าจะขอเข้าไปล้างแอร์ หนุ่มนักศึกษาบอกว่าขอเวลา 2-3 วัน พอถึงวันนัดทางหอเข้าไปดูอีกครั้งปรากฏว่าสภาพห้องกลับมาเป็นปกติ สะอาดมากๆ ซึ่งล่าสุดได้ย้ายออกไปแล้วคิดว่ามีปัญหาเรื่องการเงิน ซึ่งก่อนออกไปก็ได้ทำความสะอาดไว้ระดับหนึ่ง

ชมคลิป

ข้อมูล ทุบโต๊ะข่าว