หนุ่มอาสาลบรอยสักบนหน้าหนุ่ยลูกชายสมคิดฟรี

เชื่อว่าหลายๆท่านก็คงจะรู้จักคำว่าคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ นายจตุรงค์ พุ่มพวง หรือหนุ่ยหน้าลาย ลูกชายของ สมคิดพุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง 6 ศพ ซึ่งได้มีข่าวออกมาว่าหนุ่ยนั้นนมีความตั้งใจที่จะอุปสมบทและอุทิศให้ผู้จากไปทั้ง 6 คน เพื่อเป็นการขอขมาแทนพ่อ

และหลังจากนั้นทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊คที่มีชื่อว่า ครู ตะวัน แห่งที่ราบสูง ซึ่งเป็นพ่อบุญธรรม ก็ได้ออกมาโพสต์ โดยระบุข้อความว่า ลังจากเผยแพร่เรื่องราวของหนุ่ยหน้าลายออกไป และต้องการให้กลับตัวเป็นคนดีอีกครั้ง ได้มีผู้ติดต่อขอบริจาคเงินสมทบช่วยเหลือ ลบรอยสักบริเวณใบหน้า ไห้กับ หนุ่ย จตุรงค์ พุ่มพวง ก่อนขอเพิ่มชื่อในทะเบียนราษฎร์ /ทำบัตรประชาชน และ บวชเพื่ออุทิศส่วนกุศล ไห้กับผู้จากไป ทั้ง 6 คนอันเกิดจากการกระทำของ พ่อ ของเขา  โดยขอขอบคุณชาวจังหวัดอุดรธานี ที่ให้การช่วยเหลือ พร้อมกับประกาศหาร้านลบรอยสักที่ไม่แพงมาก เพื่อให้นายหนุ่ยได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง”

และล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมาก็ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค ท่านหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ อาสาที่จะร่วมอนุโมทนาบุญลบรอยสัก ให้กับหนุ่ย หน้าลาย โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความว่าหลังจาก หนุ่ย หน้าลาย ลูกชายสมคิดพุ่มพวง จะขออุปสมบทแทนพ่อ ทางร้านคารีน่าคิส ขอร่วมอนุโมทนาบุญด้วยการขอลบรอยสักบริเวณใบหน้าให้กับหนุ่ย หน้าลายฟรีครับ ตอนนี้ได้ติดต่อกับทางครูตะวันเรียบร้อยแล้วครับ

.

ข้อมูล komchadluek