รวมภาพตำรวจ ปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือประชาชน กลับบ้านช่วงปีใหม่ปลอดภัย

เรียกได้ว่าช่วงเทศกาลเป็นช่วงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องทำงานกันอย่างหนักเลยทีเดียว ทั้งการจราจรที่ติดขัด ตั้งป้อมเฝ้าระวัง และไหนจะอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอีก และโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจ ซึ่งในหลายพื้นที่ตำรวจก็ทำงานกันอย่างเเข็งขัน และที่ก็คือหน้าที่ที่ต้องรักษาความสงบเรียบร้อยภายในประเทศ ความปลอดภัยของประชาชนและความมั่นคงของชาติบ้านเมือง

หลังจากประชาชนฉลองในช่วงเทศกาลปีใหม่กันเป็นที่เรียบร้อย ทำให้ในช่วงวันที่ 1-2 ม.ค.นี้ ถนนสายต่างจังหวัดมุ่งหน้าเข้าเมืองหลวงต่างมากมายไปด้วยรถเต็มท้องถนน ซึ่งคุณตำรวจต้องรับมือกับการจราจรที่ติดขัดแก่ประชาชน ดังเช่นเรื่องราวของตำรวจจราจรสภ.วังน้ำเขียว ที่ไม่สามารถละภารกิจตรงจุดนั้นได้เนื่องจากการจราจรที่ติดขัดจึงต้องนั่งกินข้าวอยู่ตรงนั้น เพื่อเร่งระบายรถสาย 304 วังน้ำเขียว-นาดี

โดยผู้ใช้เพจ บิ๊กเกรียน อินดี้ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า#สิ่งที่ชาวบ้านต้องการ#สิ่งที่ชาวบ้านอยากเห็น#สิ่งที่ชาวบ้านอยากได้ชื่นชม​ ภาพ ตำรวจ​ สภ.วังน้ำเขียว ทิ้งจุดไม่ได้​ กินข้าว​ กันตรงนั้นเลย​ เพราะต้องเร่งระบายรถ​ สาย 304 วังน้ำเขียว-นาดีประชาสัมพันธ์ ผู้ใช้รถระมัดระวัง ช่วงทางลงเขา​ ลดอุบัติเหตุเราจะเห็น​ ตำรวจ​ ทุกพื้นที่​ ไม่ได้พัก​กันเลย คอยอยู่โยง​ อำนวยความสะดวก พ่อแม่พี่น้อง​ ประชาชน​ ทุกสถานการณ์เห็นภาพแล้วชื่นใจ​ ประทับใจตำรวจไทย​ ดีทำก็ได้​ ขอบคุณ​พี่ๆตำรวจด้วยนะ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล บิ๊กเกรียน อินดี้