เจ้าสาวโวย เสียเงินจ้างออแกไนซ์เกือบแสน ได้งานแต่งห่วยแตก

ความฝันสูงสุดของผู้หญิงอย่างเราก็คงหนีไม่พ้นงานแต่งงาน เพราะฉะนั้นการแต่งงานครั้งหนึ่งในชีวิตเราก็คาดหวังอยากให้ออกมาดีตามที่เราคิดไว้ ล่าสุดเจ้าสาวรายหนึ่งออกมาแฉออเเกไนซ์สุดห่วย เสียเงินจ้างเกือบแสน แต่งานที่ออกมาทำเอาเจ้าสาวถึงกับกุมขมับ แบ็กดรอปไม้อัด ข้าวหุงไม่สุก อาหารมีแต่ไก่ ขอเงินคืนก็ได้กลับมาแค่เพียง3พันบาท

น.ส.ยุ้ย (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เผยว่า รู้จักร้านจัดงานแต่งงานแห่งนี้เพราะเพื่อนแนะนำได้ติดต่อร้าน และเลือกแพ็กเกจ 35,999 บาท แต่ร้านลดให้เหลือ 27,000 บาท และตนเลือกเป็นอาหารบุฟเฟ่ต์ ที่ต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก 50,000 บาท เบ็ดเสร็จตนเสียเงินไปทั้งหมดเกือบแสน กระทั่งก่อนหน้าวันที่ 3 มกราคม 2563 เป็นวันที่ตนจัดงานแต่งงาน ทางร้านได้ส่งคนมาตกแต่งสถานที่ และถ่ายรูปให้ดู แต่ปรากฏว่ารูปที่ตกลงกันกับงานที่ได้ไม่เหมือนกันเลย  อาหารที่เลือกไว้เป็นบุฟเฟ่ต์ มีทั้งหมูทั้งไก่ ถึงวันงานจริงคนจัดบอกหมูหมด แขกที่มางานก็รับประทานแต่ไก่พองานจบ ตนจึงขอเงินคืน แต่ทางร้านคืนเงินให้ 3,000 บาทเท่านั้น ตนก็ไม่เอา

ด้าน น.ส.ยิ้ม ผู้เสียหายอีกราย เผยว่า ตนรู้จักร้านจัดงานแต่งงานแห่งนี้จากเฟซบุ๊ก ตนเห็นว่าไม่แพงเลยติดต่อไป ตนได้แพ็กเกจพิเศษช่วงวันวาเลนไทน์ราคา 29,999 บาท และเลือกอาหารบุฟเฟ่ต์จ่ายแยก 60,000 บาท รวมเบ็ดเสร็จเกือบแสน วันถ่ายพรีเวดดิ้ง ตนได้รอช่างแต่งหน้านานมาก แต่เมื่อช่างแต่งหน้ามาถึง กลับไม่แต่งหน้าตน แต่กลับแต่งหน้ากันเอง ตนก็นั่งมอง ชุดก็ไม่ได้ให้มาในแบบที่ตกลงกัน มาแบบยับ ๆ สไบที่ให้มาก็ขาด พอใกล้ถึงวันแต่งงาน ตนแอบไปเช็กสถานที่จัดงานแต่ปรากฏว่า สถานที่ยังว่างเปล่า ตนจึงโทร.ไปถาม เขาบอกว่าอยู่ข้างนอก ตนรอถึง 2-3 ทุ่ม เขาก็ยังไม่มา จนสุดท้ายเขายอมรับว่า ติดงานอีกที่

ด้าน คุณเฟรม ออร์แกไนซ์รับจัดงานแต่งงาน ที่ถูกเอารูปไปใช้ ยืนยันว่า ร้านของตนถูกเอารูปไปใช้ ตนไม่รู้จักกับร้านเจ้าปัญหาร้านนี้ ที่สำคัญ การก๊อบปี้ภาพไปใช้ ยิ่งทำให้ร้านของตนเสียหาย น.ส.วสัณฑ์ ออร์แกไนซ์ที่ถูกกล่าวหา เผยว่า ตนยอมรับว่าเอาภาพจากร้านอื่นมาใช้จริง ๆ แต่เวลาคุยกับลูกค้า ก็จะบอกว่าสิ่งที่จะได้ จะคล้ายกับในภาพเท่านั้น อันไหนที่ทางร้านทำไม่ได้จะแจ้งไว้ก่อน

ร้านเอาภาพมาใช้ก็จริง แต่ก็ไม่เคยบอกว่า ภาพนี้เป็นของร้าน ถ้าร้านเอาภาพคนอื่นมาเป็นผลงานของตัวเองจริง คงไปลบลายน้ำในภาพไปแล้ว ตนไม่รู้ว่าลูกค้าไม่พอใจเยอะขนาดนี้ ที่ผ่านมาถ้ามีปัญหาก็พูดคุยกันได้เสมอ หลังเกิดเหตุร้านก็ได้รับผลกระทบ บางคนก็ขอคืนค่ามัดจำ ตอนนี้ร้านทำได้เพียงเรียกความเชื่อมั่นกลับคืนมา


ขอบคุณข้อมูล kapook