วินาทีแม่น้องไทตัล โผกอด หนุ่มกรรชัย ภายในงานพิธี

เรียกได้ว่าเป็นข่าวสะเทือนขวัญ กรณีคนร้ายบุกปล้นร้านทองออโรร่า ภายในห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี มีทั้งผู้บาดเจ็บและจากไป รวมทั้ง น้องไทตัล วัย 2 ขวบ เป็นหนึ่งในผู้จากไป ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังเร่งตามล่าตัวคนร้ายมาลงโทษให้ได้

เวลา 15.30 น. วันที่ 10 มกราคม ศพน้องไทตัล ได้เดินทางมาถึง วัดหัวช้าง อ.เมือง จ.ลพบุรี บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก พ่อแม่และญาติ กอดกันร้องไห้ เป็นภาพที่สะเทือนใจเมื่อน้องโอมลูกพี่ลูกน้องของน้องไทตัล อายุ 8 ขวบ ได้มานั่งเฝ้าข้างศพน้องชายไม่ยอมไปไหน พร้อมกับใช้นิ้วอังไปที่จมูกของน้อง เพื่อดูว่าน้องยังมีชีวิตอยู่หรือไม่


ด้าน หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกร,นักแสดงชื่อดัง ได้เดินทางมารดน้ำศพน้อวไทตัลและนำเงินจำนวน 3 หมื่นบาทมาช่วยครอบครัวของน้องไทตัล รวมทั้ง นายอุเทน เหลืองแสงทอง หรือคิม ไทยแลนด์ ที่เดินทางมาร่วมงานศพเช่นกัน

ด้าน นายอนุชา วงษ์อยู่ พ่อของน้องไทตัล เผยว่า ตลอดทางระหว่างอยู่ในรถก่อนจะมาถึงวัด ได้พูดคุยกับน้องอยู่ตลอดเวลาว่าให้กลับบ้าน และตนยังคิดถึงและรักน้องเสมอ แม้ว่าจะยังทำใจไม่ได้ เพราะว่าแม้จะกลับบ้านก็เห็นข้าวของลูก ก็คิดถึงมาก แต่ก็ต้องเข้มแข็งพร้อมจับมือภรรยาให้เดินต่อไปข้างหน้าให้ได้ ส่วนเรื่องของการติดตามตัวคนร้ายนั้น ขอให้เป็นการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ตนมองว่าเหตุการณ์นี้ ชีวิตของคนร้าย ก็ไม่ค่า ที่จะสามารถ ทดแทนชีวิตของผู้บริสุทธิ์ที่เสียไปได้ ทั้งนี้พ่อของน้องไทตันยังอยากขอบคุณน้ำใจของคนไทยทุกคนที่เป็นกำลังให้และมอบเงินช่วยเหลือ

ขอบคุณข้อมูล ที่นี่ / kanchai