รปภ. จับฉลากได้ข้าวสาร 50 กก. แต่กลับไม่ถึงบ้าน

เหตุการสลดใจ เรื่องราวหของหนุ่มผู้ถูกรางวัลจากงานเลี้ยงบริษัท ก่อนจะมาจบชีวิตลงเพราะประสบอุบัติเหตุ เป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของครอบครัว โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ก  Nicha Cha Cha Nirasawong ได้โพสต์เรตื่องราวสะเทือนใจ ระบุว่า  “หนุ่ม รปภ.โชคดีจับสลากปีใหม่ได้ข้าวสาร 50 กก. บรรทุกใส่รถมอไซค์กลับบ้าน เสียหลักชนเสาไฟฟ้าตายคาที่ บริเวณซอยข้างบริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) ศูนย์ปฏิบัติการ ชลบุรี หมู่ 9 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ชื่อ “นายเศกสันต์ ฑีฆะไพบูลย์” อายุ 48 ปี เป็น รปภ.ของบริษัท ปตท.ดังกล่าว”

“โดยทราบว่า บริษัทได้จัดเลี้ยงปีใหม่ให้กับพนักงาน ผู้ตายได้เข้าเวรกะดึก ออกเวรตอนเช้าก็อยู่ร่วมงานเลี้ยงและโชคดีได้รับรางวัลเป็นข้าวสารหลายถุง ก่อนที่ลูกสาวจะโทรศัพท์มาตามให้กลับบ้าน ผู้ตายขี่มอไซค์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีน้ำเงิน-ขาว ทะเบียน อฉต 716 กรุงเทพมหานคร ออกจากงานเลี้ยง โดยเอาข้าวสารวางไว้ที่พักเท้า คาดว่า…เป็นสาเหตุทำให้รถเสียหลักแฉลบกำแพงรั้วข้างบริษัทพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าอย่างแรง จนทำให้จากไปดังกล่าว”

หลังเรื่องราวนี้ถูกเผยเเพร่ออกไปยังโลกโซเชียลต่างก็มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของหนุ่ม รปภ. เป็นจำนวนมาก เพราะหวังว่ารางวัลที่ได้นี้จะนำไปกินให้อิ่มหนำพร้อมหน้าครอบครัว แต่ต้องมาจบชีวิตลงแบบกระทันหัน ทางทีมงานต้องขอแสดงความเสียใจด้วยอีกครั้ง

.

 

.

.

.

.
ขอบคุณข้อมูล  iseedara