หนุ่มโพสต์เดือด รุ่นน้องถูกโยงคดีโจรปล้นทอง หวั่นกลายเป็นแพะ

หลังจากที่เกิดคดีสะเทือนขวัญโจรปล้นร้านทองจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและจากไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งในขณะนี้ผู้ร้ายอยู่ระหว่างการหลบหนี สวนทางเจ้าหน้าที่ก็กระจายกำลังเพื่อตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีอย่างเต็มที่ 

ล่าสุดทาง รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี ได้เปิดเผยว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เดือดเกี่ยวกับคดีดักล่าว โดยระบุว่า อย่าคิดที่จะหาแพะ ถ้าสงสัยก็ให้น้องguแสดงความบริสุทธิ์ใจ ไม่ใช่กักตัวไว้แบบนี้ #เรื่องนี้มีเงื่อนงำ ซึ่งทำให้มีชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นจำนวนมากกับคำพูดนี้

.

จากนั้นทีมงานอมรินทร์ทีวี ได้มีการติดต่อเพื่อขอข้อมูลจากเจ้าของโพสต์ แต่ทางเจ้าของโพสต์ไม่ขอให้ข้อมูล ถึงได้ถามว่ายังแฟนสาวซึ่งได้คำตอบว่าเขาก็โพสต์ไปอย่างนั้นแหละเป็นเพียงแค่คำสันนิษฐาน และปกป้องรุ่นน้องที่กำลังถูกเรียกสอบ

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต. ณัฐพล ศุกระศร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ได้เผยว่า ยังไม่มีการคุมตัวเจ้าหน้าที่ทหารในค่ายเพื่อทำการสอบสอน เนื่องจากยังไม่มีหลักฐานที่ชี้ชัด โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบในเรื่องการจี้ชิงทรัพย์เป็นหลัก ส่วนการตรวจสอบนิติวิทยาศาสตร์และการตรวจหลักฐานอื่น ๆ จะนำมาพิจารณาอีกครั้ง

คลิปรายละเอียดเพิ่มเติม

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว AMARIN TVHD