แม้แท้ๆยอมรับเป็นคนตีลูกเองเพราะดื้อ ส่วนพ่อเลี้ยงไม่เคยปฏิเสธบุตร

เชื่อว่าหลายๆท่านก็คงจะได้ติดตามข่าว กรณีที่แม่คนหนึ่ง ได้ขี่รถจักรยานยนต์นำลูกแท้ๆ เด็กหญิงวัย 2 ขวบ มาทิ้งไว้หน้าประตูสำนักงานสังคมสงเคราะห์บ้านเด็กและครอบครัวจังหวัดลพบุรี พร้อมกับจดหมายฝากเลี้ยงลูกแทน เพราะเธอไม่สามารถเลี้ยงเด็กหญิงคนนี้ได้ เพราะมีสามีใหม่แล้ว

cr.Ake Srisuwan

ซึ่งต่อมาทางด้านพ่อแท้ๆของเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ก็ได้เดินทางมายังบ้านพักฯ ก็ได้เซ็นยินยอมให้ทางบ้านพักฯ เป็นผู้ดูแลเด็กหญิงเอาไว้ พร้อมกับให้เหตุผลว่า ตนไม่พร้อมและไม่ประสงค์รับเด็กไปเลี้ยงดู เนื่องจากตนได้เลิกกับภรรยา 3 ปี ซึ่งมีครอบครัวใหม่จึงไม่สะดวกที่จะรับลูกสาวไปอยู่ด้วย

cr.Ake Srisuwan

ซึ่งหลังจากที่เป็นประเด็นออกมาทางโลกออนไลน์ จนมีกระแสวิพากษณ์วิจารณ์กันอย่างหนัก ล่าสุดทางด้าน แม่ของเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ก็ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา ถึงดังกล่าว เผยว่า จดหมายดังกล่าว หมายถึงสามีเก่าไม่ใช่สามีคนปัจจุบัน เพราะสามีเก่าทอดทิ้งตนตั้งแต่ท้องลูกได้ 3 เดือน หลังหาว่าไม่ใช่ลูกของเขา ทุกวันนี้ก็ไม่เคยติดต่อกันอีก ตนต้องอยู่คนเดียว ดิ้นรนทุกอย่างจนมาเจอสามีใหม่

cr.Ake Srisuwan

และยังเผยอีกว่า สาเหตุที่ต้องนำลูกสาวไปทิ้งไว้ก็เพราะว่า ตนมีฐานะยากจน และเป็นคนโมโหร้ายกลัวว่าวันหนึ่งอาจเผลอทำลูกตาย ส่วนรอยแผลบนตัวลูก นั้นตนเป็นคนตีเองทั้งหมด เพราะลูกชอบดื้อ ทั้งนี้คิดว่าสิ่งที่เลือกทำลงไปเป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้ว ซึ่งตนเคยติดต่อสามีเก่าให้เอาไปเลี้ยง แต่อีกฝ่ายปฏิเสธว่าไม่ใช่ลูกตัวเอง พอเกิดเรื่องแบบนี้ก็เสียใจ แต่หากลูกอยู่กับตนลูกคงอาการหนักกว่านี้แน่นอน

cr.Ake Srisuwan

ซึ่งหลังจากที่มีกระแสออกมาในตอนแรก ก็ทำให้ สามีใหม่ของแม่เด็กคนนี้ โดนชาวเน็ตโจมตีอย่างหนัก ซึ่งต่อมา นายนายพิชัย นามสมมติ สามีใหม่ของ นางสาว นิชา ก็ได้ออกมาชี้แจงประเด็นที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่า  ไม่ได้ปฏิเสธที่จะรับเลี้ยงเด็กตามที่สื่อเสนอข่าวออกไป เนื่องจากเด็กอยู่ที่บ้านตนมาได้ 2 ปีกว่าแล้ว ญาติตนทุกคนก็เอ็นดูเด็ก โดยระหว่างที่เด็กอาศัยอยู่กับตน ภรรยาตีลูกบ่อยจนตนทนไม่ไหว จึงบอกไปหลายครั้งในทำนองว่าให้พาลูกสาวกลับไปอยู่กับญาติ ซึ่งจะได้ไม่ต้องตีลูกอีก ส่วนสาเหตุที่ภรรยาตนชอบตีลูกสาวนั้น เพราะฝังใจที่ลูกสาวหน้าตาเหมือนสามีเก่าที่ทอดทิ้งไป เมื่อเห็นหน้าจึงโมโหอยากตีลูก ที่ผ่านมาตนเคยเตือนคอยห้ามปรามภรรยาอยู่หลายครั้ง แต่ก็มาเกิดเรื่องขึ้นอีกจนได้ ซึ่งเคยบอกให้เอาลูกไปอยู่กับญาติ แต่นึกไม่ถึงว่าภรรยาจะพาลูกไปไว้ที่บ้านพักเด็กฯ

cr.Ake Srisuwan
cr.Ake Srisuwan

ขอบคุณข้อมูล amarintv