หนุ่มพลเมืองดี ช่วยชีวิตแมวกลางถนน คนรักสัตว์แห่ชื่นชม

หากใครเป็นคนรักสัตว์เลี้ยง คงจะเข้าใจความหมายดีว่า แค่ได้อยู่ใกล้ก็มีความสุขแล้วมีรายงานการศึกษาวิจัยมาเป็นเวลานานแล้วว่า การเป็นเจ้าของสัตว์เลี้ยง เช่น สุนัข แมว นก หรือปลา นั้น สามารถช่วยเยียวยาผู้ป่วยได้จริง เมื่อเอ่ยถึงเจ้าของสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะสุนัขและแมว

สำหรับเจ้าของผู้เลี้ยงแล้ว สัตว์เลี้ยงกลุ่มนี้จัดได้ว่าเป็นผู้ให้ความรักที่ไม่มีเงื่อนไขแก่เจ้าของ ไม่เฉพาะผู้สูงอายุเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเพื่อนวัยตั้งแต่เด็กถึงผู้สูงอายุเลยทีเดียว เป็น “เพื่อนสี่ขา” ที่สร้างความรัก ความอบอุ่น และความบันเทิงใจ เสียงหัวเราะได้ตลอดเวลาที่พบหน้ากัน

ล่าสุดผู้ใช้เฟสบุ๊ก A’aoy Rattiroad ได้เผยคลิปประทับใจเมื่อเเฟนหนุ่มของเธอวิ่งไปจับแมวกลางถนนเพื่อช่วยชีวิตไม่ให้รเหยียบ พร้อมระบุข้อความเล่าว่า เหตุเกิดก่อนถึงหน้าเซนทรัลเวสเก็ต ช่วงเวลา 16.00 น. รถกำลังไหลไปเรื่อยๆ ตอนแรกที่เห็นนึกว่าถุงติดใต้ท้องรถ ขับไปได้หน่อย #อ้าวมีลูกแมวหล่นลงมาจากใต้ท้องรถคันสีทอง ไม่มีป้ายทะเบียน น้องหล่นลงมาโดนรถเหยียบหางอีก ร้องลั่นเลย นึกว่าตายซะแล้ว แต่นางก็วิ่งต่อได้ แล้วก็เกิดเหตุการณ์ตามคลิปนี้ค่ะ ถ้าแฟนวิ่งไปไม่ทันเจ้าแมวโดนรถอีกคันทับแน่ๆค่ะ
#วิ่งสู้ฟัดทาสแมวคุณชายท็อป 1 ชีวิตมีค่าเสมอไม่ว่าเขาจะเป็นสัตว์หรือเป็นอะไร ช่วยเขาให้รอด ก็ดีใจที่สุดแล้วค่ะ#เก่งมากคุณท็อป

https://www.facebook.com/ratiroadboonrod/videos/pcb.2468960783233707/2468960619900390/?type=3&theater

.

.

..

.

.

.
ขอบคุณข้อมูล  dmh / A’aoy Rattiroad