หนุ่มอ้างเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย เชิดงิน แม่ค้าหมูปิ้ง

ในยุคปัจจุบันที่สภาพสังคมมีความสลับซับซ้อนอย่างมาก  ผู้คนสมัยนี้ก็ไว้ใจยากมาในหลายรูปแบบ หลายวิธีที่จะหลอกเอาทรัพย์สินของผู้เสียหาย  บางคนก็หยิบฉวยเอาไปเลย แต่บางคนก็มาในคราบคนดีทำทีน่าสงสารแต่สุดท้ายก็หลอกเราจนได้

อย่างเช่นกรณีของแม่ค้าขายหมูปิ้งที่ยอมควักเงินให้ชายที่อ้างว่าอาจารย์เพราะความสงสารแต่สุดท้ายความสงสารก็กลับมาทำร้ายเพราะชายคนดังกล่าวได้เงินเเล้วก็รีบบิดรถหนีไปเลย โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ก Junjira Yasataro ได้โพสต์เล่าว่า แชร์ประสบการณ์หัวอ่อนค่ะ #เตือนภัยด้วยความเห็นอกเห็นใจ เห็นว่ากระเป๋าตังหาย เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเป็นแม่ค้าหมูปิ้งขายของได้กำไรนิดหน่อย มีผู้ชายคนนี้มาแบบรีบมสกแล้วบอกว่าไปกดตังมาแล้วทำกระเป๋าตังหาย อย่าว่าอย่างงั้นอย่างงี้เลยเมียผมซื้อของบ่อย ผมเกรงใจจังแต่ผมขอยืมเงอนก่อนได้ไหมครับ300 เราก็เอะใจแต่ยังเห็นใจอยู่

แกบอกว่าเป็นครูที่ม.เกษตรศรีราชา ชื่อวิทูรย์ เดี๋ยวยืมเงินซัก10นาทีแล้วจะรีบเอามาคืน ทุกอย่างมันไวมากเราก็งงเหมือนกันว่าทำอะไรอยู่ พอเรากำลังจะควักตังนายคนนี้ก็บอกเป็น500 ได้ไหมเป็น1000 ได้ไหม เราควักให้700฿ แล้วขอถ่ายรูปหน่อย นางก็ทำปิกหน้าเราก็เริ่มใจไม่ได้แลเวก็ขี่รถไปเลย #พิกัดหน้าพาโนวิว เก้ากิโล#ความโง่ของเราเองแหละ อยู่คนเดียวทุกอย่างมันเร็วมาก#ใครเคยเห็นหน้ารบกวนแจ้งด้วยนะคะ ยังอึ้งอยู่เลยทำไมเราให้เขาไป

.

.

.

.

.
ขอบคุณข้อมูล Junjira Yasataro