สาวสองเตือนภัยฉีดหน้ากับหมอกระเป๋า

การศัลยกรรมถือว่าเข้ามามีบทบาทในกลุ่มของคนที่รักสวยรักงามทุกเพศทุกวัย แต่ทว่าการศัลยกรรมนี้มันก็เหมือนเหรียญ 2 ด้านที่ให้ทั้งคุณและโทษ เพราะเราไม่อาจทราบเลยว่าสิ่งที่เราทำไปนั้นมันจะส่งผลเสียผลกระทบต่อร่างกายเราอย่างไรบ้าง สำหรับใครที่ติดตามเอ๋มาตลอด ได้ถามอาการมาเรื่อยๆ (ไม่เคยอายที่จะเอารูปลงเผื่อให้คนที่อยากดูเอาไว้เป็นอุทาหรณ์ )ก่อนมารักษาที่คลีนิคสดใสเฮ้า แก้มบวมแดงเป็นก้อนอักเสบติดเชื้อมาด้วยทำการผ่าตัด ขูดออกทุกวิธีทางหลายรอบมาก มันลามไปทั่ว คอ แก้ม ตา ปาก หน้าเบี้ยว ก็ได้รักษามาเรื่อยๆ หนอง 100%มาก

คุณหมอดูแลมาโดยตลอดทุกวัน เราก็นั่งรถมาหาหมอทุกวัน ไม่ใช่ผ่าแล้วหายเลย มันมีเอฟเฟคมาเรื่อยๆ เดรนเลือด หนอง น้ำเหลืองออกมาหลายเดือน หมอจึบเปิดแผลไว้ให้หลายที่ให้มีทางระบายออก ไข้ขึ้นบ่อย ก่อนหน้านั้นแผลที่แก้ม เป็นรูวงกว้าง และเปิดแผลหลายที่ ให้หนอง น้ำเหลืองมีทางระบายออก เพื่อที่เอาผ้าก้อตยัดไว้ซับหนอง น้ำเหลืองมาเป็นเวลาหลายเดือนมาก

ผ่านไป 7เดือนมันแห้งลงมาก ดีขึ้นไม่มีหนองแล้ว ผิวหนังมันจะยู่ยี่หน่อย ผังผืดมันขึ้นมา และต้องสร้างเนื้อข้างในมาใหม่ให้แข็งแรง เมื่อ7 วันที่แล้ว คุณหมอจึงเย็บแผลปิดให้ทุกส่วนที่เคยเปิดแผลไว้หลายที่ เย็บได้ 7 วันแล้ว ยังมีน้ำซึมออกมารู เพราะ ผิวหนังบางส่วนยังไม่แข็งแรงเนื้อเลยยังไม่ติด วันนี้ จึงเย็บใหม่เพิ่มเติมอีกค่ะ ตอนนี้ก็ดีขึ้นตามลำดับ เดี๋ยวถ้าแก้มดีขึ้นอีกเยอะ ก็ต้องทำศัลยกรรมตกแต่งใต้ตาอีกค่ะ เร่งมันไม่ได้ ต้องใช้เวลาในการรักษาจริงๆค่ะ หมอที่นี่เก่งถ้าไม่ได้คุณหมอช่วยป่านนี้จะเป็นงัยยังไม่รู้เลย ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ #ขอบคุณที่รักกัน #ขอบคุณสดใสเฮ้าคลีนิค ที่ช่วยชีวิตเป็นเครสที่ดูแลนานรักษานาน รูปภาพอาจจะไม่น่าดูสักนิด แต่เอาไว้ให้คนที่พลาดหรือที่คิดจะทำ กับหมอกะเป๋า ให้ไว้ศึกษากันค่ะ 7 เดือนสตรองมาก”

.

.

.

.

.

.

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูล คุณเอ๋ เวลคัม