ไลฟ์สดทั้งน้ำตา ลูกชายวัย 9ขวบ บอกแม่ไม่อยากอยุ่แล้ว หลังถูกเพื่อนล้อที่โรงเรียน

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดสะเทือนใจชาวเน็ตเป็นอย่างมาก สำหรับ เรื่องราวในต่างประเทศของแม่ลูกคู่หนึ่ง ชาวออสเตรเลีย ที่ทำเอาคนเป็นแม่หัวใจแทบแตกสลาย เมื่อ เด็กชายควาเดน ลูกชายสุดที่รัก วัย 9 ขวบ ได้เอ่ยปาก กับคนเป็นแม่ ขอให้ทำให้เขาจากไป

“เอาเชือกมาให้ผม ผมจะฆ่Xตัวตาย” เด็กชายควาเดน กล่าว “ผมอยากแทXหัวใจตัวเองให้ตาย อยากให้มีคนมาฆ่Xผมให้ตาย” หลังจากหนุ่มน้อยวัย 9 ขวบ ได้โดนกลุ่มเพื่อนๆล้อหนักเพราะภาวะแคระ จนทำให้ไม่อยากมีชีวิตอยู่บนโลกอีกแล้ว

ซึ่ง นางยาร์รากา เบลส์ ผู้เป็นแม่ ได้ออกมาไลฟ์สด ระบายความในใจที่เธอสุดสะเทือนใจ กล่าวทั้งน้ำตาว่า  ไม่อยากจะเชื่อว่าเด็กคนอื่นๆ ที่มีการศึกษา จะทำเรื่องเช่นนี้กับลูกของตนได้ ลูกของตนแค่อยากไปเรียนหนังสือและเล่นสนุกกับเด็กคนอื่นเท่านั้น

เธอบอกอีกว่า การล้อและกลั่นแกล้ง (บุลลี่) ในโรงเรียนเป็นสาเหตุให้ลูกชายตนเป็นแบบนี้

“ฉันเพิ่งไปรับลูกมาจากโรงเรียน แล้วเห็นจะๆ ว่าลูกโดนแกล้ง อยากจะบอกให้ทุกคนรู้ ทั้งผู้ปกครอง นักการศึกษา ครู ว่านี่เป็นผลจากการกลั่นแกล้งในโรงเรียน อยากให้รู้ว่ามันทำร้ายครอบครัวเรามากแค่ไหน”

“ตอนแรกฉันอยากจะเก็บคลิปนี้ไว้ดูเอง แต่ทำไม่ได้อีกแล้ว เราอยากจะแข็งแกร่งขึ้น มองโลกในแง่บวกให้ได้มากที่สุด และแชร์คลิปแค่สั้นๆ แต่นี่… คือผลจากการกลั่นแกล้งเด็กอายุ 9 ขวบ แล้วฉันจะต้องคอยดูลูกตลอดเวลา เพราะกลัวว่าเขาจะฆ่Xตัวตาย”

ซึ่งหลังจากที่คลิปนี้ได้เผยแพร่ออกไปในโลกโซเซียล ก็มีผู้ชมมากกว่า 16 ล้านครั้ง และให้กำลังใจเธอกับลูกเป็นจำนวนมาก

ชมคลิป

https://www.facebook.com/yarraka/videos/10163099957440693/

ข้อมูลจาก jarmnews