เซียนมวย ข้องใจ ติดโควิดเจอค่ารักษา3แสน ถามรัฐบาลจะรักษาฟรี จริงหรือเปล่า

จากสถานการณ์เชื้อไวรัสCV-19 ที่กำลังระบาล รัฐบาลได้มีความห่วงใยต่อประชาชน หากผู้ใดมีประวัติเสี่ยง เช่น เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ มีประวัติว่าไปสัมผัสกับผู้คนเสี่ยงติดเชื้อไวรัสCV-19 ให้เดินทางไปตรวจเชื้อไวรัสที่โรงพยาบาลตามสิทธิ์การรักษาได้ทันที ยกเว้นกรณีฉุกเฉิน เช่น ประกันสังคม บัตรทอง ได้ทั่วประเทศ โดยไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่าย

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก แป๊ว หน้าราม ซึ่งเป็นเซียนมวยที่ติดเชื้อไวรัสCV-19 ได้ออกมาโพสต์โดยความข้องใจ เนื่องจากตนนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง รวมค่าใช้จ่ายกว่า3แสน จึงอยากทราบว่ารัฐบาลมีนโยบายรักษาฟรีจริงหรือเปล่า โดยโพสต์ข้อความผ่นเฟซบุ๊กว่า ผมเป็นคนในวงการมวยคนหนึ่ง ที่ได้ติดเชื้อไวรัสCV ตอนนี้ผมก็ยังคงรักษาตัวอยู่ในร.พ เอกชนแห่งหนึ่งในกทม ผมเข้ามารักษาตั้งแต่วันที่10มีนาคม จนถึงวันนี้ที่2เมษายน

บิลค่าใช้จ่ายจากวันที่10-25รวมแล้วประมาณสามแสน ทางผมเองได้จ่ายไปกับทาง ร พ.บางส่วนแล้ว อยากตามหน่วยงานของรัฐบาลว่าคนติดเชื้อไวรัสโควิตรักษาฟรีจริงหรือเปล่าครับ ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรผมอยากทราบ หรือผู้เกี่ยวข้องในกระทรวง รักษาฟรีจริงหรือเปล่าครับ ส่วนอาการผมดีขึ้นมากๆคุณหมอดูแลเป็นอย่างดีเข้าตรวจวันละ2รอบพยาบาลก็ดูแลเป็นอย่างดี ฝากเพื่อนๆช่วยเแชร์ถึงหน่วยงานรัฐบาลหรือหน่วยงานในกระทรวงด้วยครับ ข้อเท็จเป็นอย่างไรผมอยากทราบรายละเอียดครับเบอร์โทรผม089-771-8453 ขอบคุณครับ

.

.

.

.

.

.

ขอบคุณข้อมูล matichon / แป๊ว หน้าราม