“ก้อย” เอ็นดู “น้องทะเล” วัย 3 เดือนเต็ม ยิ้มเก่งเลี้ยงง่าย-ไม่งอแงเลย ทำคุณแม่ปลื้มใจ

ตั้งแต่มีทายาทคนแรกก็ทำเอาชีวิตในแต่ละวันเปลี่ยนไปอย่างมาก สำหรับ ดาราสาวชื่อดัง ก้อยรัชวิน ภรรยาสาวสวยของ ตูน Bodyslam ที่ตั้งแต่กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่อย่างเต็มตัว ก็ทำเอาเห่อและหลงลูกชายคนแรกอย่างน้องทะเลเป็นอย่างมาก


เห็นได้จากหลายๆโมเม้นที่คอยอัพเดทให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอดผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัว

โดยก่อนหน้านี้คุณแม่คนสวยได้ออกมารีวิวชีวิต ในปีที่ผ่านมา โดยเธอได้บอกว่า ปี 2021 ปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ ตั้งแต่ที่มีลูกชายเข้ามาเติมเต็มชีวิตครอบครัวให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ก็ทำเอาชีวิตของเธอมีความสุขมากๆ

กล่าวโดยสรุป ปี 2021 เป็นปีที่ผ่านไปเร็วมากกกกก รู้สึกว่าตัวเองมีวุฒิภาวะทางอารมณ์มากขึ้น นิ่งขึ้น อาจเพราะความเป็นแม่ ทำให้ไม่มีเวลามาเครียดกับเรื่องบางเรื่องได้นาน

อะไรที่รบกวนจิตใจต้องรีบวางให้เร็วที่สุด เพราะไม่อยากให้อารมณ์ขุ่นมัวของเราส่งไปที่ลูก ขอบคุณตัวเองที่ทำได้และทะเลก็เกิดมาเป็นเด็กอารมณ์ดีและเลี้ยงง่าย แม่กับพ่อโชคดีเหลือเกิน ขอให้เป็นปีที่ดีของทุกๆคนค่ะ HNY ❤


และล่าสุดใน อินสตาแกรม ส่วนตัวของก้อยรัชวิน ก็ได้มีการออกมาอัพเดทพัฒนาการล่าสุดของลูกชายสุดที่รัก น้องทะเล ตอนรับอายุ 3 เดือนเต็ม ที่ต้องบอกเลยว่าทำเอาหัวอกคนเป็นแม่ ปลื้มปริ่มใจเป็นอย่างมากที่ได้เห็นพัฒนาการการเติบโตของลูกชายที่มีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ


โดยก้อยรัชวินได้เขียนเอาไว้ว่า ชอบทะเลตรงไหนเอาปากกามาวง แป๊ปๆ ต้าวตะเลก็อายุครบ 3 เดือนแล้วค้าบบบบ ผมยิ้มเก่ง อารมณ์ดี เลี้ยงง่าย ไม่งอแงเยอะ (ร้องเฉพาะเวลาหิว ง่วง และเปลี่ยนเพิสเพิสตอนกลางคืน)

ตอนนี้ทะเลมีเพื่อนสนิทเป็นพี่พัดลมคับ เงยหน้ามองเพดานครั้งใด ยิ้มและหัวเราะเอิ๊กอ๊ากได้ทุกที ทะเลร้องปุ๊ป แม่พาไปหาพี่พัดลม หายทันที งงมาก

Ref.rachwinwong